Tin hoạt động 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

 LỄ KHAI GIẢNG

NĂM HỌC 2018-2019

      Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Vui mừng trong không khí của ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện theo các công văn hướng dẫn của Sở, Phòng GD&ĐT, thầy trò trường TH & THCS Tiền Phong long trọng tổ chức Lễ khai giảng - Một buổi lễ với tinh thần đơn giản, gọn nhẹ nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

Về dự Lễ khai giảng năm học 2018-2019, nhà trường vinh dự được đón các Đoàn đại biểu đại diện cho: thị xã Quảng Yên do ông Vũ Đức Hưởng - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, cán bộ Phòng Giáo dục & Đào tạo Quảng Yên, Ông Lê Phúc Phong - GĐ TT Quỹ hộ trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh, Xã Tiền Phong do ông Hoàng Văn Hoan - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND làm trưởng đoàn; cùng với sự hiện diện của phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, đại biểu đại diện cho các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn; Đại biểu trong Ban đại diện CMHS các lớp; và toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng các em học sinh có mặt đông đủ.

      Sau nghi thức trang nghiêm của Lễ chào cờ trên sân khấu tràn ngập những sắc hoa tươi thắm, thầy Nguyễn Thành Hưng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trang trọng đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và trình bày Diễn văn khai giảng năm học mới 2018-2019. Qua đó, thầy nhấn mạnh những thành tích của thầy trò nhà trường năm học 2017-2018 và phát động phong trào thi đua cho toàn thể giáo viên, học sinh trong năm học mới 2018-2019.

Văn nghệ chào mừng Khai giảng

Đại biểu dự Lễ Khai giảng

Thầy Nguyễn Thành Hưng - HT nhà trường

tặng hoa các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 1 và khối 6.

Thầy Nguyễn Thành Hưng - HT nhà trường

đọc diễn văn Khai giảng năm học 2018 - 2019

8

Đại diện cho đại biểu về dự buổi Lễ khai giảng, ông Vũ Đức Hưởng - Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã gióng hồi trống khai giảng năm học mới 2018-2019 và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ông Hoàng Văn Hoan - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong

tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ông Phạm Văn Thơ - Đại diện hội cha mẹ HS khối THCS

tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ông Nguyễn Văn Săm - Đại diện Hội CMHS

tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ông Lê Phúc Phong - GĐ TT Quỹ hộ trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh

Trao quà cho HS nghèo vợt khó

Ông Lê Phúc Phong - GĐ TT Quỹ hộ trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh

Trao 20 suất quà cho HS nghèo.

Ông Vũ Đức Hưởng - Phó Bí thư thường trực Thị ủy

tặng quà cho học sinh nghèo

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng CB, GV, NV nhà trường

Thực hiện: Đào Văn Tý

===================================================