Tin hoạt động 

CHUYÊN ĐỀ TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22-12

 

      Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng ngày 17/12/2019, trường TH & THCS Tiền Phong đã tổ chức cho các em học sinh đến thăm đơn vị bộ đội Tiểu đoàn 476 – Lữ đoàn 147. Đây là đơn vị Hải quân đánh bộ có nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng trời, biển, đảo phía Đông Tổ quốc.

 Trong buổi gặp gỡ, các em học sinh được xem phim tư liệu về truyền thống bộ độ Hải quân, thăm quan phòng truyền thống, sinh hoạt của người lính; được tham quan vườn hoa, vườn rau, ao cá, nơi ăn ở, sinh hoạt của các chú bộ đội.

Nội dung hào hứng nhất trong chuyến đi này là học sinh được quan sát các chú luyện tập sẵn sàng chiến đấu trên những cỗ pháo phòng không… và chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc chủ quyền Đảo Trường Sa.

Buổi gặp gỡ, giao lưu ý nghĩa này là món quà đặc biệt cho các em học sinh, đem lại niềm vui và sự phấn khởi cho các em.

Nhà trường mong rằng sau chuyến đi, các em học sinh sẽ hiểu hơn về truyền thống đoàn kết gắn bó “quân dân - cá nước”, tấm gương anh dũng và tinh thần chiến đấu quên mình của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam vì độc lập, tự do, bình yên cho Tổ quốc. Từ đó giúp học sinh thêm tự hào, trân trọng và yêu mến anh “Bộ đội Cụ Hồ”.

 

Tham quan Phòng truyền thống đơn vị

Bộ đội luyện tập

Thầy trò cùng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 476-  Lữ đoàn 147 Hải quân 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thầy trò cùng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn

Tại buổi giao lưu, thầy và trò được nghe giới thiệu về truyền thống của đơn vị và tổ chức các hoạt động như tham quan đơn vị, tặng hoa chúc mừng với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp.