Tin hoạt động 

LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I VÀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 -2021

     Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Vui mừng trong không khí của ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện theo các công văn hướng dẫn của Sở, Phòng GD&ĐT, thầy trò trường TH & THCS Tiền Phong long trọng tổ chức Lễ khai giảng – Lễ Đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, giai đoạn 2020 - 2025. Một buổi lễ với tinh thần đơn giản, gọn nhẹ nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

   Về dự Lễ khai giảng năm học 2020-2021 nhà trường vinh dự được đón các Đoàn đại biểu Xã Tiền Phong do ông Vũ Văn Thu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND làm trưởng đoàn; cùng đại biểu đại diện cho các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn; Đại biểu trong Ban đại diện CMHS các lớp; và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng các em học sinh có mặt đông đủ.

    Sau nghi thức trang nghiêm của Lễ chào cờ trên sân khấu tràn ngập những sắc hoa tươi thắm, thầy Đoàn Văn Hải – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trang trọng đọc thư của Tổng bí thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và trình bày Diễn văn khai giảng năm học mới 2020-2021. Qua đó, thầy nhấn mạnh những thành tích của thầy trò nhà trường năm học 2019-2020 và phát động phong trào thi đua cho toàn thể giáo viên, học sinh trong năm học mới 2020-2021.

---------------Thực hiện: Đào Văn Tý-------------------