Tin hoạt động 

“Rung chuông vàng”

 Vài cảm nhận từ cuộc thi “Rung chuông vàng”

của Trường TH & THCS Tiền Phong

Nhân dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  26/3/1931 – 26/3/2021. Trường Tiểu học & THCS Tiền Phong tổ chức sân chơi “ Rung chuông vàng” .

Cuộc thi “ Rung chuông vàng” được tổ chức đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của tất cả học sinh và sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Từ sáng sớm, các em trong trang phục chỉnh tề đã tập trung đông đủ, sắp xếp đội hình, đội ngũ ngay ngắn,chu đáo để sẵn sàng bước vào cuộc đọ sức đầy gay cấn. Với hình thức “chơi mà học, học mà chơi” Ban tổ chức đã đưa ra hệ thống các câu hỏi thuộc tất cả các lĩnh vực từ kiến thức khoa học đến đời sống xã hội, Đội ... từ mức độ đơn giản đến khó dần. Cuộc thi thực sự là sân chơi lành mạnh để giúp các em được bồi dưỡng thêm kiến thức, rèn luyện tính mạnh dạn, tự tin cho các em trong giao tiếp và kỹ năng sống .

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, với Bộ câu hỏi ( từ kiến thức Toán học, Tiếng Việt , Tự nhiên xã hội và tìm hiểu những hiểu biết về Đội , Đảng, Bác Hồ kính yêu...) các gương mặt tiêu biểu của các chi đội đã nỗ lực “ Đọ sức, đọ tài”. Cuối cùng ban giám khảo đã chọn ra được 1 thí sinh xuất sắc nhất bước lên bục “ Rung chuông vàng”. Cuộc thi không chỉ đem lại cho các em những hiểu biết mới lạ về kho tàng kiến thức của nhân loại mà còn giúp các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ, biết được giá trị to lớn của sự vinh quang chiến thắng.

“ Chuông vàng” đã rung! Cuộc thi đã khép lại, nhưng chúng tôi tin chắc rằng những tiếng rung của chiếc chuông vẫn còn đọng mãi trong tâm trí của mỗi một học sinh. Tiếng chuông như thôi thúc các em hãy cố gắng hơn nữa trong học tập, trong cuộc sống để vươn tới những chân trời mới – Chân trời của ước mơ và hy vọng