Tin tức 

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN THUẦN - LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2019 - 2020

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

NĂM HỌC: 2019 - 2020

 

Sáng ngày 05/9/2019, hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường Tiểu học Nguyễn Văn Thuần long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2019 - 2020.

Mở đầu chương trình là Lễ đón các em học sinh lớp 1 thật ấn tượng và đầy xúc động. Trong nhịp trống rộn ràng của ngày khai trường, các em rất tự tin bước tới ngôi trường mới trong niềm hân hoan, phấn khởi hòa cùng niềm vui của biết bao nhiêu học sinh trước thềm năm học mới. Dự Lễ khai giảng đầu tiên tại ngôi trường tiểu học Nguyễn Văn Thuần, được chứng kiến chương trình văn nghệ sôi động và ý nghĩa chắc hẳn các em sẽ lưu giữ những cảm xúc ấn tượng khó phai trong buổi đầu đi học. Hi vọng ngôi trường tiểu học thân yêu sẽ là nền móng chắp cho các em đôi cánh với những ước mơ bước tới một tương lai tươi đẹp.

Các em học sinh lớp 1 tự tin, hân hoan bước vào thềm năm học mới

Các em học sinh tự tin biểu diễn văn nghệ trong buổi Lễ khai giảng

Về dự Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường rất vinh dự được đón các đại biểu, các vị khách quý đến từ Đảng ủy, UBND, HĐND, các doanh nghiệp phường Cộng Hòa, đơn vị kết nghĩa và phụ huynh học sinh của các lớp.

Đến dự Lễ khai giảng các vị đại biểu, các vị khách quý cũng đã dành tặng trường những bó hoa tươi thắm và gửi nhiều lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể nhà trường, các thầy cô giáo, các em học sinh. Đó là những lời động viên, khích lệ đầy ý nghĩa giúp thầy - trò trường Tiểu học Nguyễn Văn Thuần dành hết tâm lực quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học này.

Một số hình ảnh đại biểu về dự Lễ khai giảng, tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trong buổi Lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Hải - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cán bộ, giáo viên, các học sinh, sinh viên trên toàn quốc trước thềm năm học mới. Bức tâm thư với nhiều lời nhắn nhủ, động viên tới cán bộ, thầy cô, các học sinh, sinh viên toàn quốc khích lệ sự nỗ lực, cố gắng quyết tâm của thầy trò nhà trường quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

Cô Nguyễn Thị Hải- Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước

Sau khi nghe Tâm thư của Chủ tịch nước, các em học sinh lại được nghe bài diễn văn khai giảng ý nghĩa và sâu lắng của cô Nguyễn Thị Hải- Hiệu trưởng (Bí thư chi bộ) nhà trường. Bài diễn văn đã thể hiện rõ lời khuyến khích, động viên cán ộ, giáo viên, các em học sinh trong toàn trường chuẩn bị tâm thế, tinh thần bước vào năm học mới.

Khi bài diễn văn khai giảng năm học mới, cũng là lúc tiếng trống khai trường vang lên rộn rã làm tan cái nắng hè, làm dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá, như gọi mời các em đón nhận một mùa thu với bao cảm xúc mới mẻ ùa về, như xây đắp cho các những ước mơ, những kì vọng về thành tích học tập của năm học mới này.

Cô Nguyễn Thị Hải- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt hòa chung với không khí đón chào năm học mới cùng với triệu triệu trẻ em trong cả nước, nhà trường đã dành những phần quà nho nhỏ mang giá trị tinh thần lớn giúp các em tự tin tiếp bước đến trường.

Ảnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

 

Buổi Lễ khai giảng năm học mới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng trong năm học mới này thầy - trò trường Tiểu học Ngô Quyền sẽ chung tay, góp sức cùng nhau quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Ảnh Tập thể sư phạm nhà trường