Tin tức 

HỘI THI GIAO LƯU HỌC SINH NĂNG KIÊU VÀ RUNG CHUÔNG VÀNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN THUẦN.

 HỘI THI

GIAO LƯU HỌC SINH NĂNG KIÊU VÀ RUNG CHUÔNG VÀNG

TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN THUẦN.

 

Hai ngày 29,30/3/2021, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Thuần tổ chức Hội thi giao lưu học sinh năng khiêu và rung chuông vàng năm học 2020 – 2021 với sự tham dự của 150 em học sinh đến từ khối lớp 3 đến khối 5.

Đây là một trong những hoạt động nhằm kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Câu hỏi được lấy chủ đề từ các lĩnh vực tự nhiên, xã hội đến những kiến thức văn hóa, đời sống quen thuộc, câu hỏi của cuộc thi hết sức thú vị và hấp dẫn. Các bạn học sinh tỏ ra rất thích thú trước các kiến thức gặt hái được sau mỗi câu hỏi được đặt ra. Cuộc thi đã diễn ra trong một bầu không khí sôi nổi, hào hứng, dưới sự dẫn dắt của hai MC vô cùng duyên dáng là cô Phạm Thị Thanh Trà và thầy Bùi Công Thức.

Thông qua hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức của phụ huynh và học sinh về tầm quan trọng của việc học, tạo sân chơi bổ ích để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện các năng lực, phẩm chất của mình. Qua đó rèn luyện tính năng động, sáng tạo, mạnh dạn, tự tin cho các em, thúc đẩy khả năng học tập ngày càng hiệu quả. Mặt khác thông qua đó, góp phần củng cố chuyên môn cho giáo viên, tổ chức Đoàn trong nhà trường ngày càng vững mạnh.

Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn học sinh ở hai bên khán đài, cùng tinh thần hết lòng vì học sinh thân yêu, các thầy cô đã thành công khi “cứu” được tất cả các thí sinh quay lại sàn thi đấu. Tuy nhiên, cùng với độ khó tăng dần của các câu hỏi, sàn thi cũng dần dần thưa bớt thí sinh. Cuộc thi mỗi lúc càng trở lên hồi hộp và gay cấn hơn. Và học sinh khối 4 và khối 5 xuất sắc đã được rung chuông.