Tin tức 

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN THUẦN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

 TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN THUẦN KHAI GIẢNG

NĂM HỌC 2023 - 2024

      Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử, kỉ niệm trọng thể 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Không khí tưng bừng thi đua chào mừng 60 năm Ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào thị xã Quảng Yên, hôm nay, cùng với hàng triệu cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trên cả nước, trường tiểu học Nguyễn Văn Thuần long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 - 2024.

Về dự với buổi lễ có đoàn Đại biểu đại diện Đảng uỷ - HĐND - UBND -UBMTTQ phường Cộng Hòa: đ/c Phạm Văn Sơn, thị uỷ viên, Bí thư đảng uỷ phường Cộng Hoà, đ/c Vũ Quảng Trị - Phó Chủ tịch UBND, đ/c Đỗ Xuân Tùng – chủ tịch Hội Nông dân, đ/c Đỗ Thị Xuân Lộc – Bí thư Đoàn Thanh niên; các đơn vị bộ đội kết nghĩa (TĐ 1047 – Lữ 147), các ông bà trong Ban đại diện CMHS nhà trường, phụ huynh đại diện các lớp; các doanh nghiệp, cá nhân đồng hành cùng nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển và các thầy, cô giáo, nhân viên và học sinh đã tề tựu đông đủ.

Năm học 2023-2024 trường tiểu học Nguyễn Văn Thuần có 667 em. Trong đó thật vui mừng được đón 142 em học sinh lớp 1 với những gương mặt hân hoan, phấn khởi bước đi giữa rừng cờ chào đón của các anh chị học sinh trong trường.

Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của trường tiểu học Nguyễn Văn Thuần được diễn ra trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi của ngày hội Toàn dân đưa trẻ tới trường - với tinh thần “Hãy dành cho học sinh những gì tốt đẹp nhất”. Thầy và trò trường tiểu học Nguyễn Văn Thuần quyết tâm đoàn kết, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.