Tin tức 

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN THUẦN TỔ CHỨC “VUI TẾT TRUNG THU” CHO HỌC SINH VÀ CON ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NĂM 2023

 TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN THUẦN

TỔ CHỨC “VUI TẾT TRUNG THU” CHO HỌC SINH VÀ CON ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NĂM 2023

Thực hiện văn bản hướng dẫn số 125-KH/LĐLĐ ngày 15 tháng 9 năm 2023 của Liên đoàn Lao động thị .xã Quảng Yên và Kế hoạch phối hợp Liên ngành số 06-KHLN/TĐ-LĐTB&XH-PGD&ĐT ngày 08/9/2023 giữa Đòan TNCS Hồ Chí Minh-Phòng LĐTBXH-Phòng GD thị xã Quảng Yên, trường TH Nguyễn Văn Thuần đã tổ chức Tết Trung thu cho Thiếu niên, nhi đồng và con đoàn viên công đoàn năm 2023.

Ngày 25/9/2023, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, huy động các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể phường Cộng Hòa, đồng chí Phạm Văn Hải – Phó Chủ tịch đã trao quà cho các em học sinh trong nhà trường.

Tiết sinh hoạt dưới cờ chủ đề Tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng vào sáng 23 tháng 9 và đồng loạt các lớp tổ chức tại lớp vào tiết HĐTN sáng ngày 29 tháng 9 năm 2023 (tức ngày 15/8/2023 âm lịch) với không khí đầm ấm, vui tươi.

Nhằm giáo dục con đoàn viên Công đoàn về ý nghĩa của Tết Trung thu, đồng thời tạo cơ hội cho các cháu được đoàn kết, vui vẻ, an toàn, bình đẳng, Ban chấp hành Công đoàn trường tổ chức Tết Trung thu cho con đoàn viên vào tối ngày 27 tháng 9 năm 2023 (tức ngày 13/8/2023 âm lịch).

Tết Trung thu năm nay, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động để giáo dục ý nghĩa của Tết Trung thu, rèn luyện kĩ năng sống, phẩm chất và năng lực cho học sinh thông qua sân khấu hóa do học sinh thực hiện và các câu hỏi giao lưu, trò chơi dân gian. Đây là dịp để các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cố gắng nỗ lực trong học tập và cũng là để nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.