Tin tức 

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024 “Thực hiện dạy học môn Tiếng Việt, Lịch sử và Địa

 HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

“Thực hiện dạy học môn Tiếng Việt, Lịch sử và Địa lí lớp 4 chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh”

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 09/10/2023 trường Tiểu học Nguyễn Văn Thuần đã tổ chức chuyên đề cấp trường với nội dung “Thực hiện dạy học môn Tiếng Việt, Lịch sử và Địa lí lớp 4 chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh”.

Chuyên đề giúp cho cán bộ quản lý quản lí và chỉ đạo tốt hơn kế hoạch giáo dục của nhà trường, giáo viên thực hiện dạy tốt hơn các môn học lớp 4 nói riêng và các môn chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với cấp TH nói chung; đồng thời, củng cố nội dung và phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục qua các môn học. Kịp thời thời tháo gỡ những khó khăn về chuyên môn và có giải pháp phù hợp với đối tượng học sinh, điều kiện của tổ, nhà trường, địa phương.

Hội nghị chuyên đề có toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 4A, 4B.

 Đồng chí Tạ Thị Tuyến, phó Hiệu trưởng khai mạc và chỉ đạo chuyên đề.

Hội nghị chuyên đề diễn ra với 2 tiết dạy và 01 báo cáo chỉ đạo của BGH với nội dung mới, sát với kế hoạch chỉ đạo của PGD năm học 2023 – 2024.

Tiết học Lịch sử và Địa lí lớp 4A


Buổi sinh hoạt chuyên môn đã giúp cho các giáo viên được chia sẻ kinh nghiệm, học tập giúp đỡ nhau giữa cán bộ quản lí và giáo viên (GV), giữa GV và GV, giữa các tổ, khối chuyên môn trong trường; tạo cơ hội để mỗi cán bộ, GV được phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình GDPT 2018, nâng cao chất lượng dạy học, thực hiện tốt yêu cầu nhiệm vụ năm học 2023 -2024 và đổi mới căn bản toàn diện giáo dục tiểu học.

Với nỗ lực, sự sáng tạo và đồng hành của toàn trường, thầy trò trường tiểu học Nguyễn Văn Thuần sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.