Tin tức 

CHI BỘ TRƯỜNG TH NGUYỄN VĂN THUẦN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

 CHI BỘ TRƯỜNG TH NGUYỄN VĂN THUẦN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên , có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.

Căn cứ vào Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Xét đơn xin vào đảng của quần chúng ưu tú Hoàng Thị Thắm. Chiều ngày 20 tháng 11 năm 2023, Chi bộ trường Tiểu học Nguyễn Văn Thuần đã tổ chức kết nạp cho quần chứng ưu tú Hoàng Thị Thắm - Giáo viên trường TH Nguyễn Văn Thuần vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí: Phạm Văn Sơn, Thị uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường Cộng Hoà; đồng chí Nguyễn Thị Hải, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đứng trình tự, theo qui định của Điều lệ đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Hải - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc Quyết định kết nạp Đảng và trao cho đồng chí Hoàng Thị Thắm, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Phân công đảng viên chính thức Phạm Thị Thương Thương giúp đỡ đồng chí Hoàng Thị Thắm trong thời gian đảng viên dự bị.

Trong niềm xúc động, đồng chí Hoàng Thị Thắm đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.