Thông tin nhân sự.. [1] 
  Nhân sự năm học 2018-2019
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 8109  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 436
Địa chỉ URL:

Thông tin nhân sự.. [2] 

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2014 - 2015

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2014 - 2015

Thực hiện hướng dẫn nhiệm vụ năm học số 523/KH-PGD&ĐT ngày 6 tháng 9 năm 2014 của PGD& ĐT thị xã Quảng Yên về việc Tổ chức Hội thảo chuyên đề năm học 2014 – 2015.

Sáng nay, ngày 11/10/2014 trường THCS Cẩm La đã tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp trường với nội dung “Dạy học sát đối tượng, nhằm nâng cao chất lượng”

Đ/c: Lê Văn Hữu - Cán bộ chuyên viên PGD phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại Hội nghị chuyên đề nhà trường đã được đón tiếp Đ/c: Lê Văn Hữu và Đ/c Phí Thị Thanh Thủy cán bộ chuyên viên Phòng GD&ĐT và các Đ/c cán bộ giáo viên bộ môn Tiếng Anh và Sinh học ở các trường trong khu vực Hà Nam tới dự giờ và rút kinh nghiệm trong giờ dạy thể nghiệm. Cũng tại Hội nghị chuyên đề lần này các đại biểu và cán bộ giáo viên đã được nghe các báo cáo tham luận của Đ/c Trần Văn Cường môn Sinh học và Đ/c Đinh Thị Thu Hà môn Tiếng Anh về biện pháp dạy học sát đối tượng, nâng cao chất lượng.

Tiết dạy thể nghiệm môn Tiếng Anh 9 - Đ/c: Vũ Thị Phú

Tiết dạy thể nghiệm môn Sinh học 6 - Đ/c: Vũ Thị Tình

Sau khi nghe các báo cáo tham luận các vị đại biểu và cán bộ giáo viên nhà trường đã tham gia dự giờ và rút kinh nghiệm ở 2 giờ dạy thể nghiệm ở bộ môn Sinh học và Tiếng Anh.

Các đại biểu cùng cán bộ giáo viên nhà trường rút kinh nghiệm sau tiết dạy môn Sinh học

Các đại biểu cùng cán bộ giáo viên nhà trường rút kinh nghiệm sau tiết dạy môn Tiếng Anh

Hội nghị đã tiếp thu ý kiến đánh giá và chỉ đạo của các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT, các ý kiến tham gia góp ý chân thành của các Đ/c cán bộ giáo viên trường bạn để tiếp tục triển khai trong thời gian còn lại của năm học 2014 - 2015.

Với sự chuẩn bị chu đáo, sự đầu tư trí tuệ cao của các đồng chí giáo viên tham gia các tiết dạy, các báo cáo tham luận sâu sắc sát với chủ đề, cùng sự nhiệt tình ủng hộ đóng góp ý kiến xây dựng của tập thể sư phạm trong nhà trường và đại biểu trường bạn chuyên đề đã được thực hiện đúng kế hoạch và thành công rực rỡ.

Thực hiện: Thu Hiền