Tin mới 
Giới thiệu trường 

GIỚI THIỆU TRƯỜNG

             TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG TÂN

          Trường Tiểu học Hoàng Tân thuộc địa bàn thôn 2 xã Hoàng Tân thị xã Quảng Yên, một xã biên giới biển cách trung tâm 15km về phía Đông, nơi đây có phong cảnh thiên nhiên thật đẹp, có núi đá và hang động nằm trong quần thể di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Hoàng Tân có nhiều di tích lịch sử. Trải qua những biến cố thăng trầm lịch sử nhân dân Hoàng Tân ra sức đấu tranh chống thiên nhiên, tích cực lao động sản xuất, xây dựng quê hương tươi đẹp như hôm nay. Ngôi trường Tiểu học Hoàng Tân là một trong những công trình lớn và là niềm tự hào của nhân dân nơi đây.

          Trường Tiểu học Hoàng Tân được thành lập vào năm 1958, trường liên cấp có cả cấp 1 và 2 được mang tên là trường Phổ thông cơ sở Hoàng Tân. Ngày 15 tháng 8 năm 2004 trường Tiểu học được tách từ trường PTCS Hoàng Tân. Tổng diện tích của trường là 4605,4m2 bình quân 13,95m2/1học sinh. Sân chơi với tổng diện tích là 1700m2, sân thể chất có diện tích là 300m2. Trường có nhiều cây xanh, bóng mát, bồn hoa cây cảnh tạo môi trường giáo dục tốt.

       Trường có 29 cán bộ, giáo viên, nhân viên, với 2 tổ chuyên môn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm học, có 11 lớp học với 291 học sinh.

       Trong quá trình phát triển và trưởng thành, trường đã phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt: Bồi dưỡng và đào tạo được những giáo viên giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh. Một số học sinh đã được giải cao trong các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao các cấp.

        Trong những năm qua trường luôn củng cố và không ngừng hoàn thiện về mọi mặt, trường đã phấn đấu đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I vào ngày 23 tháng 7 năm 2009, Trường có tập thể sư phạm đoàn kết vững mạnh, đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, 100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, trường có chất lượng giáo dục toàn diện, có cơ sở vật chất trang thiết bị tương đối đầy đủ đảm bảo phục vụ tốt cho công tác dạy và học theo đúng tinh thần đổi mới thực chất của ngành.

Giới thiệu trường. 

Không tồn tại tài liệu