Tin tức 

CHUYÊN ĐỀ NGOẠI KHOÁ - STEM - TRƯỜNG TIỂU HỌC LIÊN VỊ

       Đến dự và chỉ đạo chương trình ngoại khóa có cô Phạm Kim Chung – Chuyên viên phòng GD&ĐT Thị xã Quảng Yên, thầy Nguyễn Văn Doanh - Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Loan - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

      Tham dự chương trình có các thầy, cô giáo trong Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn của các tổ trong nhà trường; các thầy cô đại diện cho Trung tâm Happy Training Việt Nam, đại biểu Hội phụ huynh học sinh nhà trường và các lớp và đặc biệt có sự tham gia đông đủ của hơn 800 bạn học sinh thuộc các khối lớp của nhà trường.

Phần thi “SẢN PHẨM ỨNG DỤNG”. Sản phẩm được gửi video về BGK và được giới thiệu trên sân khấu đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, đây là phần thi mà học sinh nhà trường đã thể hiện được sự vận dụng tái chế để tạo nên những sản phẩm cho hóc tập cũng như sinh hoạt hàng ngày với ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Cô Phạm Kịm Chung – Chuyên viên Pgd Thị xã Quảng Yên và thầy Nguyễn Văn Doanh – Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Loan - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà cho những đội chơi xuất sắc.

Khép lại chuyên đề là phần thi “KHÔNG GIAN SÁNG CHẾ” được em học sinh, các thầy cô giáo, phụ huynh thi đua trang trí gian hàng bằng những sản phẩm đẹp mắt với mục đích đưa STEM đến gần với học sinh, khơi gợi niềm yêu thích và lòng đam mê khoa học cho các em học sinh. Kết quả chung cuộc với giải nhất thuộc về đội số 2.

Kết thúc hoạt động, Lãnh đạo, Chuyên viên phòng GDĐT Thị xã Quảng yên tổ chức thảo luận và đóng góp ý kiến. Nhà trường được đánh giá cao mọi mặt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các đại biểu tham dự chuyên đề về việc đổi mới, nâng cao chất lượng dạy-học theo định