Tin tức 

Trung thu cho em

Đến hẹn lại lên cứ mỗi độ thu về, trẻ em trên khắp mọi miền đất nước lại nô nức vui đón đêm hội trăng rằm. Với các em học sinh trường Tiểu học Liên Vị cũng không là ngoại lệ, đêm hội trăng rằm thật sự là ngày hội của các em. Các em đã nô nức cùng nhau chọn cho mình bộ trang phục, đèn ông sao, mặt nạ ấn tượng nhất để đón ngày hội ngập tràn hạnh phúc.

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước vui đón tết trung thu, ngày 26/9/2015, trường Tiểu học Liên Vị đã tổ chức Tết trung cho toàn thể học sinh với chủ đề “Trung thu cho em” đã diễn ra với những chương trình đầy thú vị và hấp dẫn. Các em đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc Tết trung thu, nghe đọc thư của Bác Hồ gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu. Hòa trong nhịp trống rộn ràng, vui đón Đêm hội trăng rằm các em được rước đèn thi cỗ, xem các màn múa lân đầy ấn tượng và các em còn được thể hiện tài năng của mình qua việc biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc biệt là tiết mục dạ hội hóa trang.

Đặc biệt trong dịp trung thu năm nay trường Tiểu học Liên Vị rất vui mừng được đón các vị đại biểu thuộc các ban ngành của thị xã Quảng Yên và các đồng chí lão đạo UBND xã Liên Vị cũng tới dự trung vui cung các em.

Trong dịp trung thu này các em học sinh nghèo,học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường đã được đón nhận những tình cảm, những món quà của các cấp Ủy chính quyền trong thị xã.

“Trung thu cho em” kết thúc trong niềm phấn khởi của mọi người và niềm vui của các em khi quây quần bên mâm cỗ.