Thời khóa biểu [1] 

SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ TRAO QUÀ “TẾT YÊU THƯƠNG” CHO HỌC SINH NGHÈO, HỌC SINH KHUYẾT TẬT, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN XUÂN CANH TÝ 2020

SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ TRAO QUÀ “TẾT YÊU THƯƠNG”
CHO HỌC SINH NGHÈO, HỌC SINH KHUYẾT TẬT, HỌC SINH
CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN XUÂN CANH TÝ 2020
  
       Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2020 tại trường Tiểu học Minh Thành tổ chức sơ kết HKI và chương trình trao quà tết cho học sinh nghèo Xuân Canh Tý 2020.
     Hòa trong không khí đón Xuân mới 2020, sáng nay ngày 13/01/2020 thầy và trò trường tiểu học Minh Thành đã long trọng tổ chức lễ Sơ kết học kì I năm học 2019 – 2020 và trao quà Tết cho học sinh. Đây là dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong học kì I vừa qua, để kịp thời động viên, khích lệ những học sinh đã đạt được những thành tích xuất sắc, những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên. Đồng thời cũng nhìn lại những mặt còn tồn tại và khắc phục những hạn chế trong chặng đường đầu tiên của năm học 2019 – 2020.
      Phần thứ nhất: Thấy Trần Ngọc Biên, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo, đánh giá toàn bộ các hoạt động của nhà trường trong HKI.
      Phát biểu tại Lễ sơ kết, Ban Giám hiệu đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kì vừa qua. Đặc biệt trong công tác giáo dục học sinh. Học kì I vừa qua, chất lượng các môn học đảm bảo, Liên Đội đã tổ chức nhiều hoạt động nổi bật như thi văn nghệ, Hội khỏe Phù Đổng, thi vẽ tranh, thi đua các lớp trang trí tạo môi trường thân thiện, …có 3 học sinh đạt giải cao trong kì thi các môn thể chất của hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã, cấp tỉnh.
     Trong học kì 1 nhà trường cũng đã khen thưởng 19/34 tập thể đạt danh hiệu lớp xuất sắc.
      Bên cạnh những thành tích đã đạt được trong học kì I, vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế: tình trạng học sinh lười học, làm thiếu bài, thiếu hoặc quên sách vở, không làm bài tập, đi học muộn, , ... vẫn còn xuất hiện trong một bộ phận nhỏ học sinh. Sang học kì II, học sinh toàn trường cần cố gắng khắc phục các mặt còn tồn tại, phát huy những thành tích tốt đã đạt được trong học kì vừa qua.
 
 
Khen thưởng các lớp.
 
     Phần thứ hai: Chương trình trao quà tết cho học sinh nghèo Xuân Canh Tý 2020.
     Nhà trường đã tổ chức trao quà Tết 2020 cho 72 học sinh với tổng số tiền 18 triệu đồng từ nguồn quĩ các thầy cô giáo, học sinh ủng hộ với tấm lòng “Tương thân tương ái” và cha mẹ học sinh (4 triệu đồng).
 
 
 
 
Các thầy cô và học sinh ủng hộ.
 
     Nhà trường đã trao 4 triệu đồng cho 2 em Nguyễn Thế Hưng lớp 3E và Vũ Đức Thịnh lớp 4A đã mắc bệnh hiểm nghèo nhưng vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và trao 70 xuất quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng cho học sinh nghèo, học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm một mùa xuân vui tươi, đầm ấm. Món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này sẽ giúp các em có thêm niềm tin để vươn lên trong học tập, đón một cái tết ấm áp, vui vẻ.
 
 
 
 
Trao quà tại điểm trường Trung Tâm.
 
     Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết. Thay mặt các thầy cô giáo, thầy Trần Ngọc Biên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ủng hộ 500.000 đồng và trao quà tận tay cho học sinh đồng thời gửi lời chúc tết tới gia đình các em, căn dặn các em cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong HKII.
 
************************

Thời khóa biểu [2] 
  Thời khoá biểu năm học 2021-2022
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 2019  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 39
Địa chỉ URL: