Tin cập nhật 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2017 - 2018

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Năm học: 2017- 2018

       Hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 05/9/2017, trường Tiểu học Ngô Quyền, thị xã Quảng Yên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2017 - 2018.

       Tới dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí Đại biểu đại diện cho Đảng ủy, UBND, HĐND, các doanh nghiệp phường Quảng Yên, đơn vị kết nghĩa và phụ huynh học sinh của các lớp.

Hình ảnh toàn cảnh Lễ khai giảng

       Trong nhịp trống rộn ràng của ngày khai trường, Lễ đón các em học sinh lớp 1 đã diễn ra thật ấn tượng và đầy xúc động. Các em rất tự tin bước tới ngôi trường mới trong niềm hân hoan, phấn khởi hòa cùng niềm vui của biết bao nhiêu học sinh trước thềm năm học mới. Hi vọng ngôi trường tiểu học thân yêu sẽ là nền móng chắp cho các em đôi cánh với những ước mơ bước tới một tương lai tươi đẹp.

Hình ảnh Lễ đón các em học sinh khối 1

Ảnh văn nghệ chào mừng của các em học sinh

Ảnh kéo co của các em học sinh

       Trong buổi Lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Thu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên, các học sinh, sinh viên trên toàn quốc và diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn khai giảng, cô cũng đã thể hiện rõ lời khuyến khích, động viên cán bộ, giáo viên, các em học sinh trong toàn trường chuẩn bị tâm thế, tinh thần bước vào năm học mới.

Cô Nguyễn Thị Thu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước và đọc diễn văn khai giảng

Cô Nguyễn Thị Thu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

       Trong buổi Lễ khai giảng các em học sinh rất vui mừng được hòa cùng không khí vui tươi của chương trình giao lưu với Trung tâm ngoại ngữ. Các em được tham gia các trò chơi thật bổ ích và được khám phá kiến thức tiếng Anh từ các câu hỏi của chương trình giao lưu với người nước ngoài thật sôi động và ấn tượng.

Hình ảnh học sinh giao lưu với người nước ngoài

       Về dự Lễ khai giảng năm học mới, các đại biểu đến từ Đảng ủy, UBND, HĐND, các doanh nghiệp phường Quảng Yên, đơn vị kết nghĩa và phụ huynh học sinh của các lớp đã tặng hoa và gửi nhiều lời chúc mừng đến tập thể nhà trường, các thầy cô giáo, các em học sinh. Đó là những lời động viên, khích lệ đầy ý nghĩa giúp thầy - trò trường Tiểu học Ngô Quyền dành hết tâm lực quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học này.

       Buổi Lễ khai giảng năm học mới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng trong năm học mới này thầy - trò trường Tiểu học Ngô Quyền sẽ chung tay, góp sức cùng nhau mang lại những thắng mới.

Tập thể toàn trường