Tin hoạt động của nhà trường 

VUI TRUNG THU 2013 - ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

 Trường Tiểu học Ngô Quyền hiện có trên 700 học sinh, trong đó có cả học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn và học sinh khuyết tật đang học hoà nhập. Để tạo điều kiện cho các cháu học tập và vui chơi, nhất là cùng chung vui Đêm hội trăng rằm, nhà trường đã phối hợp với các bậc phụ huynh, các tổ chức, đoàn thể ở địa phương tổ chức một Đêm hội trăng rằm thật ý nghĩa cho các em. Có ngày Hội như hôm nay là công sức chuẩn bị của các bậc phụ huynh trong rất nhiều ngày.

Về dự đêm hội, chung vui cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng có Ông Lưu Thanh Phương – Thị Ủy viên, Bí thư đảng bộ Phường Quảng Yên; đại diện hội đồng Đội Phường Quảng Yên, đại biểu đại diện các đơn vị kết nghĩa với nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn bảy trăm em thiếu niên, nhi đồng là học sinh của nhà trường cùng các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo trường Tiểu học Ngô Quyền.

Tại buổi lễ rất nhiều hoạt động văn nghệ vui chơi được diễn ra, đặc biệt là lễ rước đèn quanh phố Quảng Yên. Mở đầu chương trình cô Đỗ Thị Hường Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư bác Hồ gửi các cháu thiếu niên nhi đồng Việt Nam nhân dịp tết trung thu đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa - năm 1945 và thư của chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam - Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên nhi đồng cả nước dịp tết trung thu năm 2013.

Tiếp theo nhân vật chú Cuội và chị Hằng do các em trường TH Ngô Quyền thủ vai đã cùng các bạn ôn lại truyền thuyết ngày trung thu.

Và nhiều hoạt động sôi nổi ý nghĩa khác, dưới đây là một số hình ảnh trong lễ trung thu.