Tin hoạt động của nhà trường 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2017-2018

 HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG

NĂM HỌC 2017-2018

     Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, ngày 13 tháng 9 năm 2017 trường Tiểu học Ngô Quyền long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động để đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, đồng thời đề ra phương hướng và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018.

      Về dự và chỉ đạo Hội nghị gồm có:

      - Đồng chí Phạm Chiến Thắng - Chủ tịch UBND phường Quảng Yên

      - Đồng chí Nguyễn Hồng Thái - Phó trưởng PGD&ĐT thị xã Quảng Yên

     - Đồng chí Đào Thị Hoa - Chuyên viên PGD&ĐT thị xã Quảng Yên

     - Các Đại biểu đại diện Hội CMHS cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Hình ảnh toàn cảnh có Đại biểu về Hội nghị

      Trong Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CB,VC, LĐ năm học 2016-2017 và thông qua bản dự thảo phương hướng, chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc tổ chức, phối hợp giáo dục toàn diện học sinh theo TT22/2016 - BGD&ĐT; nâng cao chất lượng giáo dục.

Các hình ảnh về Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động 

      Hội nghị đã được các đại biểu về dự tán thành, biểu dương những kết quả đạt được trong năm học cũ và cổ vũ nhiệt tình cho phong trào thi đua của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong năm học mới của nhà trường và chúc cho nhà trường sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học này.

Hình ảnh Đại biểu tặng hoa, phát biểu ý kiến trong Hội nghị

       Sau một buổi làm việc nghiêm túc, tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 - 2018 thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Ngô Quyền càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, trường TH Ngô Quyền sẽ có một năm học nữa gặt hái được nhiều thành công.

Hình ảnh đ/c Nguyễn Hồng Thái - Phó trưởng PGD Quảng Yên đóng góp ý kiến cho Hội nghị

Ảnh tập thể nhà trường