Tin hoạt động của nhà trường 

ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KÌ 2017-2020

 ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KÌ 2017-2020

      Ngày 9 tháng 9 năm 2017, được sự nhất trí của Đảng bộ phường Quảng Yên, chi bộ trường Tiểu học Ngô Quyền đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đến dự Đại hội gồm có 24 đồng chí đảng viên trong chi bộ.

 

     Đại hội đã thông qua báo cáo kiểm điểm kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ nhà trường đã thực hiện tốt nghị quyết đề ra, triển khai và hoạt động có hiệu quả nghị quyết của chi bộ. Với chất lượng dạy - học được nâng cao rõ rệt. Đặc biệt chất lượng học sinh năng khiếu tăng cao và luôn giữ vị trí dẫn đầu khối tiểu học. Trong nhiệm kỳ vừa qua chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, chi bộ có 24 đảng viên, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ báo cáo kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kì qua và thông qua bản dự thảo phương hướng trong nhiệm kì mới

     Với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, đảng viên trong chi bộ đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện báo cáo, nghị quyết của Đại hội. Các tham luận của các đồng chí đại diện trong chi bộ đã thẳng thắn đánh giá phân tích các mặt tích cực đồng thời cũng đã chỉ ra nguyên nhân hạn chế trong nhiệm kỳ qua và đưa ra các giải pháp khắc phục hiệu quả.

 

Đồng chí Đỗ Thị Hường - Phó bí thư chi bộ báo cáo tham luận

về hoạt động giáo dục trong chi bộ

 

Đồng chí Dương Thái Cảnh - Đảng viên - Bí thư chi đoànbáo cáo tham luận

về việc tham mưu giới thiệu phát triển bồi dưỡng, kết nạp thêm Đảng viên mới

 

Đồng chí Nguyễn Thị Chấn phát biểu cảm tưởng

về vai trò của Đảng viên trẻ khi tham gia hoạt động trong chi bộ

     Đại hội cũng đã nghiêm túc tiến hành bỏ phiếu lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có năng lực, phẩm chất chính trị vững vàng bầu vào Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới gồm ba đồng chí.

      1. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ.

      2. Đ/c Đỗ Thị Hường - Phó bí thư chi bộ.

      3. Đ/c Nguyễn Thị Yến - Ủy viên

 

     

      Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 thực sự nêu cao tinh thần đoàn kết, tất cả đảng viên làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu nghị quyết Đại hội với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới. Chi bộ sẽ lãnh đạo các đoàn thể trong nhà trường tiếp tục phát huy thành tích đạt được trong thời gian qua.

 

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Thúy thông qua Nghị quyết Đại hội

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG ĐẠI HỘI CHI BỘ