Tin hoạt động của nhà trường 

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20 - 10

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 88 năm ngày thành lập Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2018 , các cán bộ, giáo viên và các em học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền đã sôi nổi thi đua “Dạy tốt - học tốt”. Một trong các hoạt động đó là các giáo viên và các em đã tham gia các tiết thao giảng đợt 1 hiệu quả, có nhiều tiết dạy có chất lượng cao.

Sau mỗi tiết dạy, Ban giám hiệu nhà trường cùng các giáo viên đã rút kinh nghiệm cho đồng nghiệp của mình nghiêm túc, mang tính chất xây dựng cao. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các giáo viên chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, giúp các đồng chí trẻ học hỏi được kĩ thuật dạy học, phương pháp dạy học tích cực.

BGH cùng các đồng chí GV rút kinh nghiệm sau mỗi giờ dạy

Nhiều tiết dạy đã thực hiện theo phương pháp mới, phát huy được năng lực của học sinh.

Tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp của tập thể lớp 2B

Tiết Toán của đồng chí Nguyễn Huệ Trang - lớp 3A

Tiết Tin học của đồng chí Vũ Thị Thảo

Các tiết dạy của các em học sinh lớp 3, 4, 5 được dạy tại phòng học thông minh. Giáo viên dạy đã áp dụng được nhiều phần mềm như Violet, phần mềm giám sát hoạt động của học sinh Mythware, bảng tương tác ActiveInspire. Nhiều học sinh sử dụng khá thành thạo các thao tác trên Ipad.

Tiết thao giảng của đồng chí Đào Thị Tuyết Mai - Môn Bồi dưỡng TV lớp 4C

Sau những kinh nghiệm rút ra từ đợt thao giảng, rất mong các giáo viên sẽ ứng dụng linh hoạt vào từng tiết dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh của lớp mình để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Thực hiện: Ban biên tập