Tin hoạt động của nhà trường 

GIAO LƯU OLYMPIC CÁC MÔN HỌC CẤP TRƯỜNG Năm học 2018 – 2019

 GIAO LƯU OLYMPIC CÁC MÔN HỌC CẤP TRƯỜNG

Năm học 2018 – 2019

    Trường Tiểu học Ngô Quyền đã tổ chức “Giao lưu Olympic các môn học cấp trường” năm học 2018 – 2019 vào chiều thứ 6, ngày 23 tháng 3 năm 2019. Đây là một sân chơi trí tuệ bổ ích cho các em. Các em được giao lưu, học tập và khơi dậy niềm đam mê, sự hứng thú đối với các môn học. Sân chơi giúp các em phát huy được khả năng của mình.

Hình ảnh cô Nguyễn Thị Thu Hằng - Hiệu Trưởng đọc tuyên bố khai mạc

Đến với hội thi có ba đội chơi. Mỗi đội có 9 thành viên, gồm 3 học sinh lớp 3, 3 học sinh lớp 4, 3 học sinh lớp 5. Đó là những gương mặt tiêu biểu nhất của các khối lớp.

Hình ảnh các đội chơi

Các đội chơi trải qua hai vòng thi:

- Vòng 1: Các học sinh của từng khối 3, 4, 5 ở cả ba đồi lần lượt lên trả lời các câu hỏi của chương trình đưa ra trong các lĩnh vực Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, TNXH, Khoa học, Lịch sử, Địa lý. Câu trả lời được viết lên bảng của đội chơi. Các em có thể giành được các mức điểm 10, 20, 30 cho mỗi câu.

- Vòng 2: Vòng chung kết

Mỗi đội lựa chọn gói câu hỏi cho mình, được lựa chọn câu hỏi có giá trị điểm 20 hay 30. Ở vòng này, các đội giành quyền trả lời bằng cách nhấn chuông.

Sau vòng 1, đội I giành lợi thế, dẫn đầu với 245 điểm. Nhưng đội III đã xuất sắc vượt lên trên ở những câu hỏi cuối nhờ lựa chọn quyền thách đấu ở câu hỏi Tiếng Anh. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội III. Chúc mừng các em! Và các thầy cô rất mong các em sẽ cố gắng học tập hơn nữa, phát huy hết khả năng, năng lực của bản thân.

Hình ảnh trao giải các đội chơi