Tin hoạt động của nhà trường 

HƯỞNG ỨNG NGÀY KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18 - 4

 HƯỞNG ỨNG NGÀY KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18 - 4

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thị xã Quảng Yên, trường Tiểu học Ngô Quyền phối hợp với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi Hà Nội tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề: “Nhịp cầu cộng đồng”. Hoạt động được tổ chức đúng ngày 18 tháng 4 – Ngày Người khuyết tật Việt Nam.

Chương trình gồm có các tiết mục văn nghệ do chính các chị học sinh khuyết tật của Trung tâm biểu diễn. Dù cho đôi châm đã bị liệt, phải di chuyển bằng xe lăn nhưng các chị lại đem đến đây những giọng hát trong trẻo nhất, yêu đời nhất. Học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền vô cùng khâm phục những con người biết vươn lên mọi khó khăn, chiến thắng bản thân và bệnh tật để tự nuôi sống mình.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn

Sau buổi gặp gỡ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, các thầy cô giáo và các học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền đã ủng hộ tiền, mong đóng góp một phần nào để hỗ trợ trẻ thiệt thòi của Trung tâm vươn lên trong cuộc sống. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa cho các em học sinh. Vì hoạt động bồi dưỡng thêm lòng yêu thương con người của các em, khuyên các em luôn nỗ lực vượt khó trong cuộc sống.

Hình ảnh ủng hộ của GV - HS trường TH Ngô Quyền