Tin hoạt động của nhà trường 

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGÔ QUYỀN - LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2019 - 2020

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 - 2020

Sáng ngày 05/9/2019, hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường Tiểu học Ngô Quyền long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Mở đầu chương trình là Lễ đón các em học sinh lớp 1 thật ấn tượng và đầy xúc động. Trong nhịp trống rộn ràng của ngày khai trường, các em rất tự tin bước tới ngôi trường mới trong niềm hân hoan, phấn khởi hòa cùng niềm vui của biết bao  học sinh trước thềm năm học mới. Dự Lễ khai giảng đầu tiên tại ngôi trường Tiểu học Ngô Quyền, được chứng kiến chương trình văn nghệ sôi động và ý nghĩa chắc hẳn các em sẽ lưu giữ những cảm xúc ấn tượng khó phai trong buổi đầu đi học. Hi vọng ngôi trường tiểu học thân yêu sẽ là nền móng chắp cho các em đôi cánh với những ước mơ bước tới một tương lai tươi đẹp.

Các em học sinh lớp 1 tự tin, hân hoan bước vào năm học mới!

Các em học sinh tự tin biểu diễn văn nghệ trong buổi Lễ khai giảng

     Về dự Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường rất vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND phường Quảng Yên, đại biểu các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn phường, đơn vị kết nghĩa, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền.

    Dự Lễ khai giảng các vị đại biểu, các vị khách quý cũng đã dành tặng nhà trường những bó hoa tươi thắm và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh. Đó là những lời động viên, khích lệ đầy ý nghĩa giúp thầy - trò trường Tiểu học Ngô Quyền quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Một số hình ảnh đại biểu về dự Lễ khai giảng, tặng hoa chúc mừng nhà trường

   

     Sau khi nghe Tâm thư của Chủ tịch nước, các em học sinh được nghe diễn văn khai giảng ý nghĩa và sâu lắng của cô Đào Thị Hoa - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những thành tích thầy- trò trường Tiểu học Ngô Quyền đạt được trong năm học 2018-2019 và động viên thầy trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

   Đồng chí Hoàng Duy Đông, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Yên đánh trống khai trường.

     Với tinh thần “Tương thân tương ái”, trong buổi lễ khai giảng, nhà trường cũng có quà tặng một số em có hoàn cảnh đặc biệt để động viên, khích lệ các em tự tin, cố gắng đạt thành tích cao trong năm học.

Ảnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

      Buổi Lễ khai giảng năm học 2019-2020 đã thành công tốt đẹp. Hi vọng thầy - trò trường Tiểu học Ngô Quyền sẽ chung tay, góp sức cùng nhau quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới!

Ảnh Tập thể sư phạm nhà trường

Ban biên tập