Tin hoạt động của nhà trường 

GẶP MẶT KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 GẶP MẶT KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2019)

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày 20/11/2019, trường Tiểu học Ngô Quyền long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự và chúc mừng buổi gặp mặt có đồng chí Lê Đức Thắng, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Yên; các đồng chí lãnh đạo đơn vị kết nghĩa; đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn và Hội cha mẹ học sinh trường, lớp cùng với sự có mặt của các đồng chí nguyên là cán bộ quản lí nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Ngô Quyền.

Trong buổi kỉ niệm được ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng những công lao đóng góp to lớn của lớp lớp thế hệ các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người, chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học sinh khôn lớn, trưởng thành.

Đ/c Đào Thị Hoa, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ nhà giáo đã hết lòng vì sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Các đồng chí CBGV, các đồng chí nguyên cán bộ quản lí nhà trường và các vị đại biểu, phụ nhuynh cũng có những lời tâm sự, sẻ chia đầy tình cảm trong buổi lễ gặp mặt này.

Buổi gặp mặt kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Tiểu học Ngô Quyền đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn đầy tình cảm quý trọng, biết ơn. Vinh dự và tự hào, mỗi CBGV trường Tiểu học Ngô Quyền sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

Hình ảnh một số tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hình ảnh đ/c Lê Đức Thắng - Phó chủ tịch UBND phường Quảng Yên phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Hình ảnh tặng hoa chúc mừng của các đại biểu

Hình ảnh Đại biểu và tập thể giáo viên sau buổi gặp mặt

Ban biên tập