Tin hoạt động của nhà trường 

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ: “THĂM QUAN DOANH TRẠI BỘ ĐỘI”

 HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ: “THĂM QUAN DOANH TRẠI BỘ ĐỘI”

Năm học: 2019-2020

Chiều ngày 20/12/2019, trường Tiểu học Ngô Quyền tổ chức hoạt động ngoại khoá: "Thăm quan doanh trại bộ đội" tại đơn vị Lữ Đoàn 147 và Sư đoàn 395. Tham gia chuyến đi thực tế có 33 CB-GV-NV cùng 731 học sinh của nhà truờng.

Đến thăm doanh trại bộ đội, học sinh được xem tư liệu về Quân đội nhân Việt Nam, tham quan phòng truyền thống, nơi làm việc, nơi ở, sinh hoạt hàng ngày, khu quân sự và khu vực tăng gia sản xuất của cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, đặc biệt các em học sinh còn được nghe các chú bộ đội ôn lại truyền thống của đơn vị, những công việc mà các chú phải làm hàng ngày.

Nhân dịp ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, cô và trò trường Tiểu học Ngô Quyền đã gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ chiến sĩ của đơn vị, chúc cho sự phối kết hợp giữa đơn vị và nhà trường ngày càng gắn kết.

Sau buổi đi thực tế, học sinh đã có thêm những hiểu biết về công việc, nề nếp sinh hoạt hàng ngày của các chú bộ đội, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam đồng thời khắc sâu trong tâm trí các em hình ảnh tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ trong kháng chiến và chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam thời nay qua đó giáo dục các em thêm kính yêu, biết ơn, tự hào về các chú bộ đội đồng thời học tập tính kỉ luật, trật tự trong quân đội.

Một số hình ảnh buổi trải nhgiệm

Các em được xem phim tư liệu truyền thống của ngành

Thăm quan nơi làm việc, sinh hoạt của các chú bộ đội

Các em được tham gia gấp chăn màn cùng các chú bộ đội

Màn tập võ của các chú bộ đội 

Tham quan đồi tên lửa

Ban biên tập