Tin hoạt động của nhà trường 

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGÔ QUYỀN - LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2020 - 2021

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

Hòa cùng không khí khai giảng năm học mới, sáng ngày 5/9/2020, trường Tiểu học Ngô Quyền đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Hoàng Xuân Lộc- Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Yên; đ/c Nguyễn Công Kiên Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh nhà trường; đại diện các đơn vị kết nghĩa, trung tâm kĩ năng sống, trung tâm tiếng Anh nước ngoài. Cùng toàn thể quý thầy cô giáo và 730 em học sinh cũng về dự đầy đủ trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

Lễ Khai giảng bắt đầu lúc 7h30' với các nghi thức đón học sinh lớp 1, chào cờ, hát Quốc ca.

Tại lễ khai giảng, cô Đào Thị Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục cùng các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh nhân dịp năm học mới.

Trong không khí trang trọng, vui tươi, côĐào Thị Hoa, hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2020-2021 với một khí thế phấn khởi và quyết tâm cao. Ôn lại những thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, khẳng định những thành tích đó là niềm vui, niềm vinh dự tự hào, nguồn động viên cổ vũ lớn lao với mỗi cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường.

Nhân dịp này, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Đào Thị Hoa , hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng 10 suất quà (trị giá 2.000.000 triệu đồng/10 suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của trường. Công ty Honda Việt Nam trao tặng nón bảo hiểm cho 150 học sinh lớp 01.

Nhà trường chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để lễ khai giảng diễn ra với nghi lễ trang trọng, tạo dấu ấn tốt đẹp, thực sự là ngày hội đối với thầy cô giáo và học sinh. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới, đồng thời thu hút sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội. Phát huy và nâng cao tinh thần ý thức, trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên và nhân viên trong nhà trường đối với chức trách và nhiệm vụ được giao.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn mang đến một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng

Các em lớp 1 tự tin hân hoan bước vào năm học mới

Các em học sinh tự tin biểu diễn văn nghệ trong buổi Lễ khai giảng

Một số hình ảnh đại biểu về dự Lễ khai giảng, tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đ/c Đào Thị Hoa, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Ảnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt 


Ảnh tập thể sư phạm nhà trường

Ban biên tập