Tin hoạt động của nhà trường 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO - CBQL - NLĐ NĂM HỌC 2020-2021

 Sáng ngày 22 tháng 9 năm 2020, Trường tiểu học Ngô Quyền đã long trọng tổ chức Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ năm học 2020-2021. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020- 2021.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị, trường TH Ngô Quyền vinh dự được đón tiếp đ/c Đỗ Cao Thượng- Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn tỉnh Quảng Ninh, đ/c Tô Duy Tòng- Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã; Đ/c Nguyễn Minh Hoan - Phó trưởng PGD&ĐT; đ/c Lê Hoàng Lộc- Phó Chủ tịch phường Quảng Yên. Tới dự và động viên nhà trường còn có các đ/c là chuyên viên PGD&ĐT; đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Đ/c Đào Thị Hoa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh trong năm học 2019 -2020, tập thể Nhà trường đã hoàn thành tốt Nghị quyết Hội nghị cán bộ - viên chức- lao động năm học 2019 – 2020, với kết quả nổi bật như: Nhà trường nhà trường được công nhận Tập thể lao động xuất sắc và được đón nhận Bằng khen của BGD&ĐT đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh đã có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua; Bằng khen của Ban chấp hành tỉnh đoàn Quảng Ninh đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và Phong trào thiếu nhi. Ngoài ra, có đ/c TPT Đội được đón nhận bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Ninh, 1 đ/c giáo viên được giấy khen của SGD&ĐT, 4 đ/c được nhận giấy khen của Chỉ tịch UBND thị xã và 7 đ/c đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Năm học 2019 – 2020 công đoàn nhà trường được đón nhận Cờ thi đua của Liên đoàn lao động tỉnh. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, đ/c cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục trong năm học mới.

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe báo cáo điều chỉnh, bổ sung Quy chế dân chủ theo

hướng dẫn số 11/2020/TT-BGDĐT ngày 19/5/2020 về TT hướng dẫn thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ sở giáo dục công lập; Báo cáo tổng hợp kiến nghị, đề xuất của CB-VC- NLĐ ở Hội nghị cấp tổ; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân ; báo cáo điều chỉnh, bổ sung quy chế phối hợp giữa công đoàn và nhà trường.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, … Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2020-2021.

Đồng chí Đào Thị Hoa – Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường thay mặt Đoàn chủ tịch giải đáp kiến nghị, thắc mắc của cán bộ, viên chức và người lao động. Qua đó tiếp thu những ý kiến hợp lý đưa vào Văn kiện Hội nghị.

Trên cơ sở kết quả đã đạt được, Hội nghị đã thảo luận, bàn bạc những chỉ tiêu lớn, những giải pháp đ/c Hiệu trưởng đã thông qua nhằm hướng tới nâng cao chất lượng hoạt động của nhà trường trong năm học 2020-2021. 100% CB, GV, NV đã đồng ý nhất trí chỉ tiêu,giải pháp tực hiện năm học 2020- 2021.

Nhân dịp này, Đ/c Đỗ Cao Thượng- Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn tỉnh Quảng Ninh đã trao những danh hiệu cao quý cho nhà trường; đ/c Tô Duy Tòng- Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã trao bằng khen, giấy khen cho các cá nhân đã đạt được;

Đ/c Nguyễn Minh Hoan - Phó trưởng PGD&ĐT trao danh hiệu CSTĐCS cho 7 đ/c CB, GV.

Đặc biêt, tại Hội nghị đã được nghe những ý kiến phát biểu các đại biểu tham dự. Các đ/c đại biểu lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh , PGD&ĐT, UBND phường đã biểu dương tình thần hăng say làm việc và ghi nhận, đánh giá thành tích của nhà trường đã đạt được năm học 2019- 2020 và mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm học 2020- 2021, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Đ/c Đỗ Thị Hường - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường đã phát động thi đua, kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới và sáng tạo,, đẩy mạnh chất lượng giáo dục, chú trọng công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng mũi nhọn, đẩy mạnh công tác tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng chương trỉnh giáo dục 2018, phấn đấu xây dựng Trường TH NGô Quyền phát triển ổn định và xứng tầm trường trọng điểm chất lượng của thị xã.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ trường Tiểu học Ngô Quyền năm học 2020 - 2021. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Trường Tiểu học Ngô Quyền sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ năm học 2020 – 2021 của Trường TH NGô Quyền thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của Hội nghị

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị của các em học sinh.

Đồng Chí Đào Thị Hoa - Bí thư chi bộ nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Đ/c Đỗ Cao Thượng - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn tỉnh Quảng Ninh trao tặng bằng khen của BGD&ĐT  và bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường.

Đ/c Nguyễn Minh Hoan trao tặng danh hiệu CSTĐCS cho 7 đ/c CB - GV.

Hình ảnh tập thể sư phạm nhà trường cùng các Đại biểu