Tin hoạt động của nhà trường 

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGÔ QUYỀN KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2020)

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGÔ QUYỀN KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2020

   Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi cả nước kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2020, trường Tiểu học Ngô Quyền long trọng tổ chức kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2020).

 

Về dự và chúc mừng buổi kỉ niệm có đồng chí Hoàng Duy Đông, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Quảng Yên; các đồng chí lãnh đạo đơn vị kết nghĩa; đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, Hội cha mẹ học sinh trường, lớp cùng với sự có mặt của các nhà giáo nguyên là cán bộ quản lí, giáo viên nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, hội dâu, rể và 726 học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền.

Trong buổi kỉ niệm được ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng những công lao đóng góp của các thế hệ nhà giáo trong 30 năm công tác tại trường.

Cô Đào Thị Hoa, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ nhà giáo đã hết lòng vì sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Cô Đỗ Thị Hường, Phó Hiệu trưởng nhà trường sơ kết thi đua chào mừng ngày NGVN 20/11, ghi nhận những thành tích tập thể CBGV, NV, học sinh đạt được trong đợt thi đua. Trong đợt thi đua, em Lê Thị Phương Nga, HS lớp 5A được Hội khuyến học thị xã tặng Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia các hoạt động, cô giáo Lương Thị Thanh Hương, GVCN lớp 4A được Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại buổi kỉ niệm, em Lê Thị Phương Nga, học sinh lớp 5A, thay mặt 726 học sinh trong trường bày tỏ tình cảm tri ân thầy cô nhân ngày NGVN 20/11; cô Phạm Thị Duy, GV nhà trường phát biểu cảm tưởng, bày tỏ tâm tư, tình cảm về nghề giáo; các thầy cô nguyên CBQL nhà trường, các đồng chí lãnh đạo địa phương, hội phụ huynh học sinh cũng có những tâm sự, sẻ chia, động viên các thầy cô giáo trong buổi kỉ niệm này.

Buổi kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Tiểu học Ngô Quyền đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn đầy tình cảm quý trọng, biết ơn. Sự hiện diện và những tình cảm quý báu của các đại biểu là nguồn động viên, khích lệ tập thể CBGV nhà trường tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, xây dựng trường Tiểu học Ngô Quyền ngày một lớn mạnh.

Một số hình ảnh của buổi kỉ niệm.

 

 

       Múa nghĩa đồ sư - lớp 3D

Nhày Dance sport - nhóm nhảy của trường

Múa lụa - lớp 4B

Nhảy Dance little Apple - lớp 1A

Múa tốp "Khoảng trời tuổi thơ" - lớp 2A

Nhảy dân vũ "Dance kids Hot Hot" - lớp 3E

Múa tốp "Về đi đồng đội ơi" - lớp 3A

Đơn ca "Em dắt trâu ra đồng"- lớp 2C

Liên khúc - lớp 3B

Cô Đỗ Thị Hường, Phó Hiệu trưởng nhà trường sơ kết thi đua chào mừng ngày NGVN 20/11.

Em Lê Thị Phương Nga, học sinh lớp 5A bày tỏ tình cảm tri ân thầy cô nhân ngày NGVN 20/11

cô giáo Lương Thị Thanh Hương được Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Em Lê Thị Phương Nga, HS lớp 5A được Hội khuyến học thị xã tặng Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia các hoạt động.

Hình ảnh tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường của các Đại biểu, đơn vị kết nghĩa.

Hình ảnh tập thể sư phạm nhà trường.

Ban biên tập.