Tin hoạt động của nhà trường 

TRƯỜNG TH NGÔ QUYỀN - LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

        Được sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thị xã Quảng Yên, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quảng Yên, ngày 5/9/2021, Trường Tiểu học Ngô Quyền đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022. Trong không khí náo nức, vui tươi của ngày tựu trường, tiếng trống báo hiệu một năm học mới đã vang lên rộn rã.

        Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Hoàng Duy Đông, Chủ tịch UBND phường Quảng Yên và các vị đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể, khu phố của địa phương, đơn vị kết nghĩa, các cơ quan, doanh nghiệp, Hội cha mẹ học sinh trường, lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo và 713 học sinh thân yêu.

         Tại lễ khai giảng, cô Đào Thị Hoa, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục cùng các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh nhân dịp năm học mới.

          Trong diễn văn khai giảng, cô Đào Thị Hoa đã khẳng định: đứng trước diễn biến phức tạp của đại dịch Co-vid 19, thầy và trò nhà trường quyết tâm khắc phục những khó khăn, thách thức đặt ra để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của năm học mới. Các thầy cô luôn chủ động phương án đối phó dịch bệnh với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học”. Nhân dịp này, cô Đào Thị Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng 10 suất quà động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

         Ngắm nhìn những khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và những nụ cười hồn nhiên của các em trong ngày khai giảng, cùng với sự quyết tâm của các thầy giáo, cô giáo, chúng ta tin tưởng rằng một năm học mới với nhiều thành tích cao sẽ đến với Trường Tiểu học Ngô Quyền. Một năm học mới bình an, hạnh phúc sẽ đến với tất cả các thầy cô giáo, các em học sinh trên dải đất hình chữ S thân yêu!

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng

Đ/c Hoàng Duy Đông, chủ tịch UBND phường Quảng Yên tặng hoa nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học 2021-2022

Đ/c Đào Thị Hoa, hiệu trưởng nhà trường cùng đ/c Hoàng Duy Đông tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn vượt khó.

Các đại biểu, đơn vị kết nghĩa tặng hoa nhà trường

Nguồn: Ban biên tập