Tin hoạt động của nhà trường 

TẾT TRUNG THU 2021

TẾT TRUNG THU 2021

 Tết trung thu đến luôn là niềm vui của mỗi bạn nhỏ. Đây là dịp để thiếu nhi Việt Nam vui chơi, nô đùa thỏa thích và phá cỗ, rước đèn. Tết Trung thu năm học này, các thầy cô Trường Tiểu học Ngô Quyền đón nhận rất nhiều sự quan tâm của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh.

Vượt qua những khó khăn của dịch bệnh covid-19, thầy và trò nhà trường đã phối hợp cùng các bậc phụ huynh tổ chức Tết Trung thu cho học sinh vui vẻ, an toàn, tiết kiệm nhưng không kém phần sôi nổi, hấp dẫn. Nhân dịp này, cô Đào Thị Hoa, Hiệu trưởng, thay mặt nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh đã tặng 14 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em có cha mẹ ở tuyến đầu chống dịch động viên các em vươn lên trong cuộc sống cùng bạn bè tới lớp, tới trường.

Tết trung thu năm nay có phần đặc sắc và hấp dẫn nhất mà các bạn nhỏ mong chờ đó chính là đội múa sư tử do chính các bạn học sinh nhà trường đảm nhiệm. Các bạn ấy giỏi lắm nhé! Bạn điều khiển đầu sư tử dẻo dai, tài tình, hấp dẫn. Những màn nhảy lên, chồm xuống theo nhịp trống liên hồi khiến người xem không khỏi kinh ngạc. Thi thoảng lại có chú Cuội đeo mặt nạ màu mè phe phẩy chiếc quạt cùng chị Hằng xinh xắn đi trò chuyện cùng các bạn nhỏ. Những tiếng vỗ tay và hò reo khen ngợi càng động viên tinh thần để đội sư tử múa hăng say, nhiệt tình hơn nữa. Và còn một điểm nữa đó là những mâm cỗ trung thu được các bà, các mẹ bày biện trang trí thật đẹp mắt, đáng yêu.

Tết trung thu đã được nhà trường tổ chức thành công tốt đẹp. Chúc các bạn nhỏ có một tối trung thu vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình, người thân cùng phá cỗ, ngắm trăng.

HÌNH ẢNH VUI TẾT TRUNG THU 2021