Tin hoạt động của nhà trường 

LỄ GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH TRƯỜNG TIỂU HỌC NGÔ QUYỀN - CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

LỄ GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH TRƯỜNG TIỂU HỌC NGÔ QUYỀN - CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

        Thực hiện Hướng dẫn 875/HD-PGDĐT ngày 01/11/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên về Hướng dẫn Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2021); kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập thị xã Quảng Yên (25/11/2011-25/11/ 2021);

       Thực hiện Kế hoạch tháng 11/2021, trường Tiểu học Ngô Quyền đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà g iáo Việt Nam 20/11 với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo, người lao động và học sinh lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 10 năm Ngày thành lập thị xã Quảng Yên (25/11/2011-25/11/2021). Thông qua các hoạt động thi đua để giáo dục truyền dân tộc, củng cố lòng tự hào, yêu ngành, yêu nghề, nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất đạo đức của mỗi nhà giáo; phát huy truyền thống đạo lí “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” trong học sinh, đề cao trách nhiệm của Nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục; tạo sự đồng thuận của xã hội trong các hoạt động giáo dục.

       Trong ngày vui đó, nhà trường rất vinh dự khi được đón nhận Lễ gắn biển công trình của Uỷ ban Nhân dân thị xã Quảng Yên. vậy là từ đây, nhà trường sẽ có 1 khu phòng học 4 tầng với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh trên địa bàn. Các em sẽ được học tập trong một ngôi trường khang trang sạch đẹp với đầy đủ tiện nghi. Có được điều này cũng là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Thị uỷ, UBND thị xã Quảng Yên, Phòng GD&ĐT thị xã cùng các ban ngành đoàn thể. Thầy trò nhà trường sẽ hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà ngành đã giáo. Nhân dịp này nhà trường cũng đã tổ chức gặp gỡ các đồng chí nguyên là cán bộ quản lý đã công tác tại trường nay đã nghỉ hưu cùng về chia vui với nhà trường. Trong không khí vui vẻ, ấm áp và đầy ắp những kỉ niệm khó quên, Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường cũng đã hứa quyết tâm mang hết tâm sức của mình để cống hiến cho sự nghiệp trồng người, làm rạng danh mái trường Tiểu học Ngô Quyền mến yêu và dày thêm thành tích của nhà trường trong những năm học tiếp theo.

Nguồn: Ban biên tập