Tin hoạt động của nhà trường 

Sinh hoạt dưới cờ chủ điểm An toàn giao thông

 Tổ chức hoạt động sinh hoạt dưới cờ chủ điểm An toàn giao thông

Năm học 2022-2023

Thực hiện Công văn số 79/KH-PGDĐT ngày 14/02/2022 của Phòng Giáo dục và Đào triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông trong trường học năm 2022;

Thực hiện công văn số 663/PGD&ĐT- GDTH, ngày 31/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên về hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2022-2023;

Căn cứ vào nhiệm vụ công tác tháng 9, Trường tiểu học Ngô Quyền triển khai tổ chức hoạt động sinh hoạt dưới cờ chủ điểm An toàn giao thông với mục đích tuyên truyền các thông điệp về ATGT để nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về TT ATGT. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục An toàn giao thông (ATGT) trong nhà trường.Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường trong việc tự giác chấp hành và có ý thức tuyên truyền sâu rộng trong cha mẹ học sinh và cộng đồng về các quy định của pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông và văn hóa giao thông.

Trong buổi sinh hoạt dưới cờ, cô Vũ Thoa Thoa, TPT Đội đã nêu tuyên truyền nội dung thực hiện ATGT tới toàn trường. Các em còn được xem tiết mục văn nghệ khối 4 và minh hoạ việc thựcb hiện ATGT. Khói 5 đóng góp cho chương trình tiểu phẩm “ Đến Ngọc Hoàng cũng phải sợ “ rất hấp dẫn và thú vị.

Tiết sinh hoạt dưới cờ đã mang đến cho các emmột sân chơi lành mạnh, bổ ích. Các em được trang bị những kiến thức về luật giao thông, giáo dục ý thức tự giác nghiêm chỉnh chấp hành những quy định về an toàn giao thông. Chính các em sẽ là ngườilan toả rộng rãi trong cộng đồng việc tuyên truyền giáo dục luật an toàn giao để cùng chung tay xây dựng một xã họi an toàn.

Một số hình ảnh minh họa