Tin hoạt động của nhà trường 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

 KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Được sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thị xã Quảng Yên; Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên, ngày 5/9/2023, Trường TH Ngô Quyền đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2023. Trong không khí náo nức, vui tươi của ngày tựu trường, tiếng trống báo hiệu một năm học mới đã vang lên rộn rã.

Đến dự lễ khai giảng có đồng Nguyễn Hoàng Lộc-Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Yên; đ/c Đỗ Thị Tường Vân, Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường; các bậc phụ huynh của các lớp; đại diện các đơn vị kết nghĩa, các đơn vị trên đại bàn phường cùng toàn thể quý thầy cô giáo và 645 em học sinh cũng về dự đầy đủ trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

Tại lễ khai giảng, cô Đào Thị Hoa, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục cùng các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh nhân dịp năm học mới.

Trong diễn văn khai giảng của mình, đồng chí Đào Thị Hoa đã khẳng định quyết tâm và sự nỗ lực phấn đấu của thày trò nhà trường trong năm học 2023-2024. Nhân dịp này, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Đào Thị Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng 10 suất quà hỗ trợ, động viên những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường bằng những món quà nhỏ nhưng thiết thực và ý nghĩa.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn mang đến một năm học mới với nhiều thắng lợi mới. Nhà trường chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để lễ khai giảng diễn ra với nghi lễ trang trọng, tạo dấu ấn tốt đẹp, thực sự là ngày hội đối với thầy cô giáo và học sinh. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới, thầy và trò nhà trường luôn phát huy và nâng cao tinh thần ý thức, trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng

Hình ảnh trao quà cho HS có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Hình ảnh tặng hoa của các đơn vị kết nghĩa

Hình ảnh tặng hoa của đại diện phụ huynh các khối lớp

Nguồn: Ban biên tập