Tin hoạt động của nhà trường 

TẾT TRUNG THU 2023

 TẾT TRUNG THU 2023

Tết trung thu đến luôn là niềm vui của mỗi bạn nhỏ. Đây là dịp để thiếu nhi Việt Nam vui chơi, nô đùa thỏa thích và phá cỗ, rước đèn. Tết Trung thu năm học này, các thầy cô Trường Tiểu học Ngô Quyền đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh.

Thầy và trò nhà trường đã phối hợp Thị đoàn Quảng Yên, cùng các bậc phụ huynh tổ chức một tết Trung thu vui vẻ, an toàn, tiết kiệm nhưng không kém phần sôi nổi hấp dẫn. Nhân dịp này, đại diện cho Ban giám hiệu, các thày cô, các bậc phụ huynh, cô Đào Thị Hoa- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã tặng các xuất quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các bạn vươn lên trong cuộc sống cùng bạn bè tới lớp, tới trường.

Tết trung thu năm học 2023-2024 đã diễn rất vui vẻ và hấp dẫn đó chính là mà biểu diễn thời trang với thông điệp “ Hãy chung tay bảo vệ môi trường” đã được các bạn nhỏ trường Tiểu học Ngô Quyền gửi tới mọi người qua các bộ trang phục tự thiết kế bằng nguyên vật liệu cũ. Với 10 bộ trang phục khác nhau và phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp, các em học sinh nhà trường đã tạo nên sự bất ngờ, thú vị và yêu mến cho khán giả đén xem. Tết trung thu đã được nhà trường tổ chức thành công tốt đẹp. Chúc các bạn nhỏ có một tối trung thu vui vẻ và ý nghĩa bên gia, bên người thân cùng phá cỗ, ngắm trăng.

Một số hình ảnh phá cỗ ở một số lớp

Hình ảnh các tiết mục biểu diễn thời trang

Nguồn: Ban biên tập