Tin hoạt động của nhà trường 

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Trường Tiểu học Ngô Quyền - Năm học: 2023-2024

 Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại

Trường Tiểu học Ngô Quyền

Nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm của chủ cơ sở và người lao động trong việc đảm bảo an toàn PCCC; chủ động phòng ngừa không để xảy ra cháy, nổ gây hậu quả nghiêm trọng tại cơ sở; sẵn sàng chữa cháy kịp thời và có hiệu quả, trường tiểu học Ngô Quyền đã phối hợp cùng đội cảnh sát PCCC thị xã Quảng Yên đã tổ chức diễn tập vào 7 giờ 00 phút đến 9 giờ 30 phút ngày 09/10/2023.

Quá trình tổ chức thực tập Phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đã diễn ra theo đúng nội dung kế hoạch đã đề ra; đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người, tài sản của nhà nước và các lực lượng tham gia diễn tập. Công tác chuẩn bị các điều kiện về kinh phí, bãi tập, phương tiện, nhân lực cho buổi học, tập luyện và thực tập phương án đảm bảo. Cán bộ giáo viên tham gia học tập, tập luyện và thực tập nghiêm túc, chấp hành đúng nội dung, yêu cầu đề ra trong kế hoạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và trang bị phương tiện tham gia thực tập.

Qua buổi thực tập đã nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cánbộ giáo viên, học sinh; rèn luyện kỹ năng sử dụng thành thạo các trang thiết bị chữa cháy được trang bị; nâng cao năng lực điều hành, chỉ huy chữa cháy, CNCH.

Một số hình ảnh trong buổi diễn tập

Nguồn từ ban biên tập