Tin hoạt động của nhà trường 

Trường Tiểu học Ngô Quyền tuyên truyền "Tiết kiệm điện" - Năm học: 2023-2024

 Tiết kiệm điện

Thực hiện Công văn số 3625/PCQN - KD ngày 14 tháng 9 năm 2023 của Công ty Điện lực Quảng Ninh ngày về việc triển khai chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường học năm 2023. Ngày 23/10/2023, Trường Tiểu học Ngô Quyền đã phối hợp với Công ty Điện lực thị xã Quảng Yên tổ chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện năm học 2023-2024 mục đích giáo dục học sinh nâng cao ý thức các em trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của các em đối với tài nguyên quốc gia, môi trường và an ninh năng lượng. Giáo dục ý sử dụng điện tiết kiệm hàng ngày, hàng giờ của học sinh nói riêng và trong toàn xã hội nói chung.

Hình ảnh ban lãnh đạo Công Ty Điện Lực thị xã Quảng Yên và BGH nhà trường

Với các phần thi hùng biện, thi tiểu phẩm, thi vẽ tranh và Tặng quà cho Quĩ khuyến học của trường đại diện ngành điện cùng BGH, CBGV,NV và các em học sinh đã nói về tầm quan trọng của điện và vì sao phải tiết kiệm điện, nói về chủ trương của ngành trong việc nâng cao ý thức học sinh trong việc sử dụng và gìn giữ nguồn tài nguyên quốc gia.

Phần thi hùng biện và tiểu phẩm của các khối lớp

Hình ảnh tặng quà cho Quĩ khuyến học nhà trường

Phần phát biểu của Hiệu trưởng nhà trường: thể hiện sự quyết tâm của nhà trường trong việc giáo dục các em học sinh sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.