Tin tức 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC - LAO ĐỘNG

HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC - LAO ĐỘNG

NĂM HỌC: 2013 - 2014

 Hôm nay ngày 17/9/2013, trường Tiểu học Nguyễn Bình long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2013-2014. Đây là một hoạt động được diễn ra hàng năm, nhằm đánh giá hoạt động của nhà trường, công đoàn và công tác thi đua của năm học trước; Đồng thời triển khai kế hoạch hoạt động của nhà trường, công đoàn và công tác thi đua khen thưởng năm 2013 - 2014.

Về dự hội nghị có các đại biểu;

1. Đ/c Đỗ Đình Thế - Trưởng phòng PGD&ĐT thị xã;

2.Đ/c Nguyễn Phương Hoa – chuyên viên Tiểu học - PGD&ĐT thị xã;


5. Đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường.

Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các vị đại biểu được nghe Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2012-2013 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014; Quy chế dân chủ, quy chế làm việc, quy tắc ứng xử trong nhà trường; quy chế chi tiêu nội bộ. Sau khi nghe các báo cáo và phướng hướng hoạt động của nhà trường, công đoàn, ban thanh tra nhân dân tập thể cán bộ giáo viên thảo luận sôi nổi từ tổ đến cá nhân đưa ra những phương hướng và giải pháp cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường để cùng thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014.

Tại Hội nghị tập thể CB-GV trường Tiểu học Nguyễn Bình đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của các vị Đại biểu, thay mặt cho nhà trường đ/c Dương Thị Nguyệt- BT CB Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu và chốt các chỉ tiêu thi đua. Hội nghị đã diễn ra nghiêm túc với tinh thần quyết tâm cao của cán bộ giáo viên nhà trường hứa hẹn một năm học mới thành công và nhiều niềm vui.

Một số hình ảnh trong hội nghị:

 

Đ/c Đỗ Đình Thế - Trưởng PGD&ĐT Thị xã phát biểu chỉ đạo trong hội nghị

Đ/c Tô Thị Thanh Thúy - Trưởng ban thanh tra nhân dân phát biểu

Đ/c Kế toán Nguyễn Thị Thanh Huyền