Tin tức 

HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2015 - 2016

 Ngày 18 tháng 11 năm 2015, trường Tiểu học Nguyễn Bình tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng. Đây là ngày Hội thể thao của tuổi trẻ học đường nhằm mục đích giáo dục thế hệ trẻ truyền thống anh hùng của dân tộc, là dịp các học sinh tập luyện và thi đấu để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất toàn diện.

Cái quý giá nhất của một con người là sức khỏe và trí tuệ. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã dạy mỗi một người dân mạnh khỏe là cả đất nước mạnh khỏe, mỗi một người dân yếu ớt làm cho đất nước yếu ớt đi. Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua phong trào văn hóa TDTT trong nhà trường ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm của BGH nhà trường. .

Về dự Hội khỏe Phù Đổng có các đồng chí đại biểu:

- Lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Quảng Yên.

- Các đồng chí trong Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng.

- Đại biểu đại diện UBND phường Quảng Yên.

- Đại biểu đại diện Hội CMHS nhà trường, đơn vị kết nghĩa.

- Tập thể giáo viên và các em học sinh trong toàn trường.

Hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, mọi thế hệ đều ra sức rèn luyện thân thể, luyện tập thể thao bởi dù ở mọi thời đại nào cũng đều rất cần những con người có sức khỏe và tài trí.

Hội Khỏe Phù Đổng cấp trường là dịp học sinh luyện tập và thi đấu với nhau, qua đó tuyển chọn những học sinh có thành tích cao thành lập các đội tuyển TDTT của trường để bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ Vận động viên ưu tú tham gia thi đấu thể thao cấp thị xã. Đây cũng là dịp để các em thể hiện tài năng của mình và góp phần tạo nên không khí thi đua trong nhà trường, tạo tinh thần đoàn kết trong tập thể giáo viên và học sinh. Tham dự Hội khỏe Phù Đổng năm nay có sự tham gia của các em học sinh toàn trường, thi đấu ở 4 môn thể thao: bật xa, đá cầu, kéo co, chạy.

Đ/c Dương Thị Nguyệt (Hiệu trưởng) chỉ đạo hội khỏe Phù Đổng

Đ/c Hoàng Thị Hằng (Phó Hiệu trưởng) phát biểu

Đ/c Tô Duy Đoan đọc lời hứa

Thành tích của Hội khoẻ Phù Đổng lần này sẽ là những việc làm thiết thực của thầy, trò trường Tiểu học Nguyễn Bình xây dựng tinh thần đoàn kết tất cả cùng nhau phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt góp phần phát triển toàn diện về đức, trí, thể mĩ cho học sinh thân yêu.