Tin tức 

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2015

 Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 19 tháng 11 năm 2015, trường Tiểu học Nguyễn Bình tổ chức Hội diễn văn nghệ nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, đồng thời tạo sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện.

Căn cứ kế hoạch công tác tháng của nhà trường và Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Bình ngay từ đầu tháng, BGH nhà trường và Liên đội đã phát động rất nhiều các hoạt động thiết thực để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 cho tập thể CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường.

Đối với các thầy cô: Thi đua dạy tốt qua các tiết thao giảng. Đối với các em HS: Thi đua học tốt, thi văn nghệ, quyên góp, trang trí – vệ sinh lớp, …

Tham dự Hội diễn Văn nghệ có các đồng chí trong Chi bộ - Ban giám hiệu, đại diện Hội Cha mẹ học sinh; các bậc PHHS cùng toàn thể giáo viên và học sinh toàn trường.

Mang đến hội diễn văn nghệ là 18 tiết mục phong phú với nhiều thể loại khác nhau như: múa dân gian, múa dân tộc, nhảy dân vũ, nhảy hiện đại, tốp ca, múa Ấn Độ, hát đơn ca, song ca… của các em học sinh trong toàn trường. Có nhiều tiết mục do các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh đã tự dàn dựng và gây được ấn tượng tốt, nhận được sự cỗ vũ mạnh mẽ từ phía khán giả. 

Hội diễn đã tạo nên sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện về nhân cách, vừa là dịp để tuyên truyền về truyền thống tôn sư trọng đạo, bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước cho các em học sinh toàn trường mà các thầy cô giáo muốn mang lại cho các em. Hội diễn đã để lại dư âm khó quên trong lòng các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Sau đây là một số hình ảnh về Hội diễn văn nghệ: