Tin tức 

LỄ KỈ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 (1982 - 2015) VÀ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CẤP ĐỘ 3 GIAI ĐOẠN (2010 - 2015)

 Hòa chung không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015), ngày 20 tháng 11 năm 2015, trường Tiểu học Nguyễn Bình long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố quyết định trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 giai đoạn (2010 - 2015).

Về dự Lễ kỉ niệm nhà trường rất vui mừng được chào đón các vị khách quý, các đại biểu:

- Đại biểu đại diện cho Đảng ủy, UBND phường Quảng Yên

- Đại biểu đại diện Phòng GD & ĐT thị xã Quảng Yên

- Đại biểu đại diện cho đơn vị kết nghĩa

- Đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường.

- Đại biểu đại diện Đài Phát thanh - Truyền hình thị xã Quảng Yên

- Đại biểu đại diện các Công ty, Doanh nghiệp thuộc thị xã Quảng Yên

- Các vị khách quý đến từ Hội tình nghĩa (Dâu - Rể) của trường.

- Các vị khách quý đến từ Hội cựu giáo chức (Giáo viên nghỉ hưu của trường)

Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, cô Dương Thị Nguyệt - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể cán bộ - giáo viên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngôi trường, những thành tích tiêu biểu năm học 2014-2015; biểu dương những nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo, các em học sinh và bày tỏ sự tri ân đến những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân đã chia sẻ và ủng hộ nhà trường để có được sự thành công của buổi lễ hôm nay.

 Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên của trường Tiểu học Nguyễn Bình đã phấn đấu xây dựng và phát triển trường trở thành một ngôi trường Tiểu học vững mạnh, uy tín. Nhiều học sinh của trường được vinh danh trong các kỳ thi. Các hoạt động ngoài giờ được quan tâm và chú trọng tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện. Cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư. Chính nhờ sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng, trường Tiểu học Nguyễn Bình vinh dự đón nhận công bố quyết định trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 giai đoạn (2010 - 2015).

Ông Nguyễn Duy Phùng - Phó chủ tịch HĐND thị xã Quảng Yên trao bằng trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 giai đoạn (2010 - 2015) và tặng hoa, phát biểu chúc mừng trường.

Lễ kỉ niệm diễn ra trong không khí vui tươi và tràn đầy ý nghĩa, thể hiện được nghĩa cử cao đẹp, lòng tôn sư trọng đạo của các thể hệ học trò đối với các thầy cô. Tại buổi Lễ kỉ niệm này các em học sinh từ các lớp cũng đã gửi tới các thầy cô chương trình văn nghệ “Tri ân thầy cô” thật ấn tượng và những bó hoa tươi thắm thay lời cám ơn các thầy cô.

Trong buổi Lễ kỉ niệm, nhà trường đã đón nhận được rất nhiều tình cảm, lời chúc tốt đẹp của các đại biểu. Đó là sự quan tâm, lời động viên, là động lực làm tăng thêm bầu nhiệt huyết, lòng nhiệt tình của mỗi thầy cô trong nhà trường đối với sự nghiệp trồng người.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Hoa - chuyên viên TH - phòng GD & ĐT thị xã Quảng Yên phát biểu

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bình luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

Cô Hoàng Thị Hằng - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Cô Dương Thị Nguyệt - Hiệu trưởng trao phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cô Dương Thị Nguyệt - Hiệu trưởng trao phần thưởng Đoremon cho học sinh

Đ/c Trần Thị Phương Liên phát biểu