Untitled [3] 

TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1

 TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1

       Sáng ngày 06/12/2023, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an thị xã Quảng Yên phối hợp với Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phong Hải tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho hơn 600 học sinh và các thầy, cô giáo của trường.

      Tại buổi tuyên truyền, cán bộ phòng Cảnh sát Giao thông thị xã đã cung cấp những thông tin cơ bản về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; những quy định của nhà nước liên quan đến lĩnh vực trật tự an toàn giao thông, các quy tắc biển báo giao thông, các quy định về điều khiển phương tiện giao thông theo độ tuổi, hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm, cài quai đúng quy định....

Cán bộ Cảnh sát Giao thông hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm cài quai đúng qui định

     Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh còn được nghe cán bộ Cảnh sát giao thông nêu những lỗi phổ biến của mình khi tham gia giao thông như: không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy; chạy xe dàn hàng ba, hàng bốn mỗi khi tan trường. Cùng với đó các em được tham gia trả lời các câu hỏi về luật an toàn giao thông đường bộ và nhận được nhiều phần quà có ý nghĩa.

     Cũng tại buổi tuyên truyền các em học sinh lớp 1 được tặng mũ bảo hiểm là hành trang an toàn mỗi khi các em tham gia giao thông.

Đ/c Lương Nguyên - cán bộ Cảnh sát Giao thông tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Đ/c Chính - Công an phường Phong Hải tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Đ/c Đỗ Thị Lan - Bí thư Chih bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

      Qua buổi tuyên truyền, đã giúp nâng cao nhận thức cho các thầy, cô giáo và các em học sinh về ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ, góp phần làm hạn chế thấp nhất những vi phạm về trật tự an toàn giao thông.