Untitled [3] 

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

         Hằng năm, cứ đến tháng 12 là cả nước lại tưng bừng chuẩn bị chào mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22.12, là lực lượng tiên phong trong việc gìn giữ, bảo vệ tổ quốc, tô thắm lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc, làm rạng rỡ thời đại Hồ Chí Minh.

        Hòa cùng không khí cả nước chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22.12.1944 - 22.12.2023. Sáng thứ 6, ngày 22/12/2023, Trường Tiểu học Phong Hải đã phối hợp với trung tâm tổ chức sự kiện tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động nghiệm chào 79 năm thành lâp quân đội nhân dân Việt Nam với chủ đề: “Theo dấu chân người lính”.

Lễ ra quân của thầy và trò trường Tiểu học Phong Hải

      Qua hoạt động này các em được trải nghịêm, được trực tiếp tham gia các màn trình diễn, tập duyệt, diễu hành, giao lưu với chú bộ đội.... nhân dịp chào mừng 22/12 đã giúp học sinh biết phần nào công việc của các chú, từ đó yêu quý, kính trọng các chú. Đồng thời hình thành cho học sinh những phẩm chất tốt đẹp của người lính, học sinh biết yêu nước, có ý thức bảo vệ quê hương, bảo vệ Tổ quốc.

     Buổi trải nghiệm vô cùng ý nghĩa để lại ấn tượng đẹp đẽ về hình ảnh chú bộ đội, qua đó rèn luyện cho học sinh kỹ năng rèn luyện tự phục vụ, tính kỷ luật cao. Nhằm hình thành nhân cách, tư duy tích cực và những thói quen tốt thông qua các bài tập và hoạt động trải nghiệm và định hình được những việc mình nên làm để tri ân những người đã hi sinh cho độc lập, tự do của đất nước./.