Untitled [3] 

KHẢO SÁT LẤY Ý KIẾN VỀ PHIÊN HỌP GIẢ ĐỊNH QUỐC HỘI TRẺ EM

 KHẢO SÁT LẤY Ý KIẾN VỀ PHIÊN HỌP GIẢ ĐỊNH QUỐC HỘI TRẺ EM

      Làm sao để giúp trẻ em biết bảo vệ bản thân, có kỹ năng sống, trong đó có kỹ năng tham gia môi trường mạng? Và để góp tiếng nói về phòng chống bạo lực, xâm hại và bảo vệ an toàn cho trẻ trên mạng. Sáng ngày 8 tháng 4 năm 2024 BCH Liên Đội trường Tiểu học Phong Hải đã tổ chức khảo sát lấy ý kiến các bạn đội viên về phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II - năm 2024 do Hội đồng đội thị xã phát động.

(Các em học sinh tham gia khảo sát)

     Tại buổi khảo sát các em chia sẻ thông tin về những vấn đề mà các em cho rằng rất cấp thiết đối với trẻ em trong giai đoạn hiện nay, cần kiến nghị tới các cấp, các ngành tăng cường các biện pháp giải quyết. Bằng cách lựa chọn tối đa 02 chủ đề dưới đây bằng cách khoanh tròn/chọn chữ cái a, b, c, d, e, f, g hoặc nêu ý kiến riêng của bạn (ghi cụ thể, ngắn gọn, rõ ý) đối với chủ đề khác ở dòng cuối cùng và khoanh tròn/chọn chữ cái i:

    a. Chủ đề 1: Phòng chống bạo lực học đường, tạo môi trường an toàn cho trẻ em trong trường học.

     b. Chủ đề 2: Đảm bảo an toàn và phát triển toàn diện cho trẻ em trong môi trường gia đình.

    c. Chủ đề 3: Phòng chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong môi trường học đường.

    d. Chủ đề 4: Đảm bảo quyền vui chơi, giải trí của trẻ em. 2

    e. Chủ đề 5: Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lịch sử, truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống cho trẻ em. f. Chủ đề 6: Bổn phận của trẻ em đối với gia đình, nhà trường, xã hội, đất nước và với bản thân trẻ em.

    g. Chủ đề khác