Untitled [3] 

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ QUẢNG YÊN TẶNG QUÀ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC PHONG HẢI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

 LÃNH ĐẠO THỊ XÃ QUẢNG YÊN TẶNG QUÀ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC PHONG HẢI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

    Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, chiều ngày 21 tháng 5, đoàn lãnh đạo thị xã Quảng Yên do Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Lưu Thanh Phương làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi trường Tiểu học Phong Hải.

    Cùng đi có đ/c Phó Bí thư Thị đoàn: Phạm Ngọc Sơn; đ/c Nguyễn Quốc Long – Trưởng phòng Nội vụ Thị xã; đ/c Dương Khánh Thu – Chuyên viên phòng Lao động Thương binh Xã hội thị xã; đại diện UBND phường Phong Hải – ông Nguyễn Văn Tuyên phó chủ tịch UBND phường.

Quang cảnh chương trình tặng quà.

    Chung vui cùng các cháu, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã vui mừng nhận thấy các cháu đều khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, đồng thời tặng quà của Thị ủy – HĐND – UBND thị xã cho tập thể cô và trò trường Tiểu học Phong Hải, đồng chí cũng mong muốn nhà trường cần quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục để các cháu phát triển một cách toàn diện, tạo điều kiện cho các cháu có môi trường học tập tốt nhất. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đồng chí Lưu Thanh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND phát biểu tại chương trình.

Đồng chí Lưu Thanh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND tằng quà các cháu thiếu nhi.

Các đ/c lãnh đạo thị xã chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh và giáo viên nhà trường.

Đồng chí Đỗ Thị Lan - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn tới các đ/c trong đoàn.

    Đây là việc làm thường niên của thị xã Quảng Yên mỗi dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6. Những phần quà được trao, đã động viên tinh thần cho các em, giúp các em đón tết thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm bên gia đình, tạo động lực cho các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.