Giới thiệu  

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ TRƯỜNG

Trường tiểu học Sông Khoai 2 được tách ra từ trường phổ thông cơ sở xã Sông Khoai từ tháng 9 năm 1990, từ ngày thành lập đến nay tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đều khắc phục khó khăn trong điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, môi trường giáo dục ít thuận lợi để phấn đấu vươn lên, do vậy trường nhiều năm liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp Thị xã và có năm đạt trường tiên tiến xuất sắc, luôn được ban thi đua của xã bình bầu là đơn vị dẫn đầu trong khối văn hoá- giáo dục trên địa bàn xã.

Trường có đủ Ban giám hiệu theo quy định, đủ giáo viên giảng dạy các môn văn hoá và môn Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục, Tiếng Anh, Tin học trong các năm học cho các lớp từ khối 1 đến khối 5 . Đội ngũ giáo viên nhà trường có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, từ năm học 2006 -2007 đến nay, mỗi năm học đều có từ 6 – 7 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Thị xã và có 2 đ/c GV giỏi cấp tỉnh. Có đủ nhân viên văn phòng, y tế, thư viện.

Hiện nay trường có 12 phòng học được đưa vào sử dụng từ tháng 2/2011 cho 10 lớp với tổng số học sinh là 252 em. Các phòng học khang trang, đủ điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động giảng dạy của giáo viên, học tập của học sinh đạt kết quả tốt. Có đủ các phòng chức năng theo quy định. Các thiết bị đồ dùng dạy học được PGD & ĐT cấp phát bổ sung kịp thời đầy đủ.

Chất lượng giáo dục luôn được giữ vững và được nâng cao qua từng năm học.

----------------------------------------------------------------------------------

Toàn cảnh trường TH Sông khoai 2

Khu nhà Hiệu bộ và dãy phòng học khang trang.