Tin tức 

CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2023

 CHÀO MỪNG KỈ NIỆM

           41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2023

Hoà chung không khí tưng bừng cả nước chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hôm nay, 20/11/2023 trường Tiểu học Tiền An long trọng tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự với buổi lễ có đoàn đại biểu đại diện UBND xã Tiền An; Đoàn đại biểu dại diện Hội cựu giáo chức xã do bà Đoàn Thị Nhủ - Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn; Đoàn đại biểu đại diện đơn vị kết nghĩa; Đại biểu dòng họ Đàm; các thầy cô giáo là cán bộ và giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu; Hội cha mẹ học sinh các lớp cùng toàn thể CBGVNV nhà trường và các em học sinh có mặt đông đủ.

Mở đầu buổi lễ, Đ/c Đỗ Thị Bạch Liên – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày 20/11. Tiếp sau là đ/c Hoàng Thị Hằng – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch công đoàn trường lên báo cáo Sơ kết thi đua đợt I. Với sự cố gắng của thầy và trò, trong đợt thi đua vừa qua nhiều tập thể lớp và cá nhân đã có những thành tích xuất sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tiếp theo chương trình, đại diện các đoàn đại biểu lên phát biểu và tặng hoa chúc mừng CBGVNV nhà trường. Nhân dịp này, các thầy cô, các bạn học sinh cùng các quý vị đại biểu cũng đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đồng chí giáo viên cùng các em học sinh nhà trường thể hiện.

Một số hình ảnh của buổi lễ: