Tin tức 

KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG TIỂU HỌC TIỀN AN NĂM HỌC 2023- 2024

 KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG TIỂU HỌC TIỀN AN

NĂM HỌC 2023- 2024

Thực hiện kế hoạch số 03/QĐ- BCĐ ngày 8/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên Quyết định ban hành Điều lệ Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII-2023 của Phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Căn cứ kế hoạch năm học 2023 – 2024, sáng ngày 31/10/2023, vào lúc 07 giờ 30 phút, trường tiểu học Tiền An đã long trọng tổ chức Khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng Toàn cảnh lễ khai mạc HKPĐ trường Tiểu học Tiền An năm học 2023-2024

Đến tham dự lễ khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng năm nay có sự hiện diên của đại biểu đại diện 659 học sinh trong nhà trường:

1/ Bà Nguyễn Thị Thúy Hồng – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên

2/ Ông Vũ Ngọc Hùng – Chủ tịch UBND xã Tiền An;

3/ Ông Trần Văn Sơn- Trưởng Ban ĐDCMHS;

Cùng đại diện cha mẹ học sinh 20 lớp về dự đông đủ

Về phía nhà trường Nhà trường:

Cô Đỗ Thị Bạch Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; cô Hoàng Thị Hằng – Phó HT, cùng toàn thể GV, NV nhà trường.

Mở đầu lễ khai mạc là cuộc diễu hành, biểu dương lực lượng “Sức mạnh Phù Đổng” của chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đang luyện tập thể dục đã thôi thúc, khích lệ các đoàn VĐV đạt thành tích cao nhất; tham gia, hưởng ứng theo tinh thần cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sau đó là đội cờ hồng tung bay trong gió, đi qua lễ đài biểu dương sức mạnh và ý chí của tuổi trẻ học đường. Tiếp theo là đội hình của 5 khối lớp, tổ trọng tài và các thầy cô giáo. Tiếp đó là lễ rước đuốc của các vận động viên tiêu biểu đại diện cho vận động viên tham dự.

Sau lễ Chào cờ, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, cô Đỗ Thị Bạch Liên – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng.

Cô Nguyễn Thị Hải - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc

Khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024.

Hội khỏe Phù Đổng( HKPĐ) là hoạt động hằng năm nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể của các em HS trong toàn trường.Thông qua hoạt động HKPĐ nhằm tạo điều kiện cho các em HS có dịp tiếp xúc, trao đổi, học tập trong hoạt động TDTT, đồng thời thúc đẩy phong trào TDTT của nhà trường từng bước được nâng cao sức khỏe và thể lực của HS. Hoạt động thi đấu tại giải là nhằm phát hiện, tuyển chọn vận động viên tham gia thi đấu thị xã năm học 2023 – 2024.

Cô giáo Lê Thị Thu Hoài - Thay mặt cho Tổ trọng tài và em Nguyễn Tuấn Anh học sinh lớp 5D thay mặt các vận động viên thi đấu đọc tuyên thệ và lời hứa thể hiện quyết tâm, nỗ lực nhằm đạt được kết quả cao nhất trong thi đấu, trong điều hành; góp phần để HKPĐ thành công.

Cô giáo Lê Thị Thu Hoài - Thay mặt cho Tổ trọng tài và em Nguyễn Tuấn Anh học sinh lớp 5D thay mặt các vận động viên thi đấu đọc tuyên thệ và lời hứa.

Ban tổ chức trao Tổng số giải như sau:

+ Giải cá nhân: Giải Nhất: 16 giải; Giải Nhì: 16 giải; Giải Ba: 16 giải

+ Giải tập thể: Giải Nhât : 5B

Giải Nhì : 4A

Giải Ba : 5A

Giải Ba : 5C

Một số hình ảnh trong hội thi.