Tin tức 

NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE (25/03/2024)

 NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE (25/03/2024)

 

Thực hiện Hướng dẫn số 52 HDLN/ TĐ- SGD&ĐT ngày 04/03/2024 của Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh và Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh về việc tổ chức “Ngày hội thanh niên khoẻ”, Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ tiến bước lên Đoàn” nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ tiến bước lên Đoàn” là một trong những nội dung nhằm cụ thể hoá phong trào thi đua trong học tập, rèn luyện; là một trong những hoạt động của tuổi trẻ học đường chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Tháng Thanh niên 2024. Ngày hội đã tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh ,ý thức về cuộc sống tập thể, vui chơi cộng đồng, trang bị kỹ năng sống góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Hoà chung với không khí cả nước tích cực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM ( 26/3/1931 - 26/3/2024). Trong tháng 3 vừa qua trường Tiểu học Tiền An đã tổ chức các hoạt động hoạt động thể dục thể thao học sinh như: kéo co, nhảy bao bố, chèo thuyền trên cạn.... Đồng thời tổ chức các hoạt động tình nguyện như: dọn vệ sinh môi trường, giúp đỡ gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi động viên tặng quà các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; chăm sóc làm đẹp vườn trường…

Một số hình ảnh của ngày hội: