Tin hoạt động 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

     LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

        Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 72 năm CM Tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCNVN; Kỉ niệm 54 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh. Trong không khí tưng bừng cả nước chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, với niềm vui hân hoan và sự náo nức, Hôm nay trường THCS Hà An long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019!

        Đến dự buổi lễ của trường, về phía thị xã có đồng chí Hoàng Quốc Văn - Trưởng Công an thị xã, Đồng chí Nguyễn Văn Hào - Thị ủy viên về dự buổi lễ với nhà trường. Về phía địa phương có các bác thay mặt cho Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể phường Hà An. Về dự buổi Lễ hôm nay còn có mặt đông đủ các thầy giáo, cô giáo và các em HS trường THCS Hà An.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trình bày.

Tiếp theo cô Phạm Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành GD nhân dịp khai giảng năm học mới và diễn văn khai giảng.

Đồng chí Hoàng Quốc Văn lên tặng hoa và đánh trống khai trường.

Bác Vũ Đức Hoàn Bí thư đảng ủy phường lên tặng hoa chúc mừng.

Trong năm học vừa qua, rất nhiều học sinh đạt thành tích cao trong học tập, học sinh giỏi cấp Tỉnh, cấp thị xã. Và có những HS có hoàn cảnh khó khăn nhưng các em vẫn cố gắng vươn lên trong học tập và tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trong buổi lễ khai giảng năm học mới, các em cũng nhận được những tình cảm quí báu, sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo các cấp.

Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 của trường THCS Hà An đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của các thầy . Chúng tôi vô cùng xúc động trước sự quan tâm của các quí vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh. Sự quan tâm ấy đã đcô và học sinh.