Tin hoạt động của nhà trường 

Trường THCS Hiệp Hòa tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018

  LỄ KHAI GIẢNG NĂM HOC 2017- 2018

    Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của học sinh cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2017, trường THCS Hiệp Hòa đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018.

    Đến dự lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường vinh dự chào đón các đồng chí:

    Về phía đại biểu thị xã có đồng chí Vũ Đức Hưởng, Ủy viên Ban thường vụ thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên; Đ/c Bùi Thị Quỳnh Nga, Phó bí thư thị đoàn Quảng Yên; Đ/c Nguyễn Quốc Tuấn, Chuyên viên phòng GD&ĐT Thị xã.

    Về phía lãnh đạo UBND xã có đ/c Nguyễn Thái Sơn - Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Hòa; đ/c Đinh Tuấn Thụy - P. CT UBND xã cùng đại diện Hội cha mẹ HS và đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 18 và Tiểu đoàn 83 và đặc biệt hơn là sự có mặt của gần 139 em học sinh đã hoàn thành chương trình Tiểu học và bước vào mái trường THCS.

    Mở đầu chương trình khai giảng là lễ đón học sinh lớp 6. Những tràng pháo tay vang dội của thầy, trò nhà trường vang lên không ngớt để chào đón thế hệ học sinh mới của nhà trường. Trong niềm vui chung đầy xúc động, cô giáo Nguyễn Thị Kim - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu học sinh nhân ngày giảng năm học mới.

    Năm học 2016 - 2017 đã qua, trường THCS Hiệp Hòa đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập. Thầy và trò nhà trường đã đạt giải cao trong các kỳ thi do ngành tổ chức và nhiều sản phẩm dạy học đã đạt giải cấp quốc gia. Bước vào năm học mới với nhiều phấn khởi, nhiều niềm tin và tự hào, em Đinh Thị Liên - học sinh lớp 6A tâm sự: " Ngày hôm nay em rất vui, năm học này em đã là học sinh cấp 2, được học tập trong ngôi trường có bề dày thành tích. Chúng em xin hứa sẽ luôn học tập tốt, lao động tốt để xứng đáng với công ơn dạy dỗ của các thày, cô và là niềm tự hào của ngôi trường yêu dấu này".

    Lễ khai giảng năm học mới thực sự là ngày hội thân thiện trong bầu không khí vui mừng phấn khởi của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và thầy trò nhà trường. Thay mặt CBGVNV nhà trường đồng chí Vũ Đức Hưởng, Ủy viên Ban thường vụ thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã đã thúc giục thầy trò trường THCS Hiệp Hòa bước vào năm học mới với niềm vui mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 -2018.

* Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

 Lễ đón HS lớp 6

 Lễ chào cờ

Cô Nguyễn Thị Kim – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang và diễn văn khai giảng năm học mới

 Đ/c Vũ Đức Hưởng, Ủy viên Ban thường vụ thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên đánh trống khai trường.

 Em Đinh Thị Liên lớp 6A phát biểu cảm xúc nhân ngày đầu đến trường.

Đ/c Nguyễn Thái Sơn - Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Hòa tặng hoa chúc mừng

Các đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới.

Đ/c Vũ Đức Hưởng, Ủy viên Ban thường vụ thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên và đ/c Bùi Thị Quỳnh Nga, Phó bí thư thị đoàn Quảng Yên - Đại diện các đ/c lãnh đạo thị xã tặng góc học tập cho HS nghèo.

Cô Nguyễn Thị Kim – Bí thư chi bộ, HT nhà trường và ông Đinh Văn Quân – Đại diện Hội CMHS tặng quà HS nghèo.

 Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng.